Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2013 hút khách Thủ đôHội chợ bán lẻ hàng Thái Lan tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội thu hút rất nhiều khách tới tham quan và mua hàng, mặc dù thời tiết Hà nội rất nóng, chứng tỏ sức hút của hàng Thái Lan rất lớn. -
Kinh nghiệm du lịch biểnBước vào mùa hè, đi du lịch biển là lựa chọn của số đông người có nhu cầu nghỉ ngơi và thích các môn thể thao dưới nước. Ngoài các bãi biển quen thuộc ở Việt Nam, nhiều du khách cũng chọn những vùng biển đẹp ở nước ngoài. -
Các hãng ô tô ‘nhấn ga’ kích cầuTừ nay đến hết tháng 6/2013 được xem là thời điểm thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm ô tô, bởi nhiều hãng xe đang triển khai chương trình giảm giá, kích cầu tiêu thụ khá hấp dẫn. -
Hàng Thái "mở hội" giữa Hà NộiHội chợ bán lẻ hàng Thái Lan diễn ra từ ngày 16 đến 19/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91, Trần Hưng Đạo, Hà Nội). -
Trả lại Công ty Mạnh Cầm 5.600 hộp sữa dê DanlaitChi cục quản lý thị trường Hà Nội đã trả lại Công ty Mạnh Cầm 5.600 hộp sữa dê Danlait bị thu giữ trước đó, sau khi quyết định xử phạt 15 triệu đồng vì vi phạm nhãn mác. -
Khám phá Nepal - địa danh đáng đến trong đờiỦy ban Du lịch Nepal, Hiệp hội Lữ hành Nepal phối hợp với Công ty du lịch Đông Dương (Indochina Travel Services) tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch Nepal tại Hà Nội. -
Lãng phí thức ăn giết hơn 20.000 trẻ em mỗi ngàyCứ 7 người trên thế giới thì có 1 người thường xuyên bị đói và hơn 20.000 trẻ em dưới 5 tuổi chết đói mỗi ngày.Hành vi lãng phí thực phẩm của mỗi người, do đó, có thể giết chết nhiều người. -
Tin đồn, tin thiếu kiểm chứng gây khó cho thực phẩmTại Hội thảo truyền thông về khoa học thực phẩm được tổ chức ngày 14.5 tại TP. Hồ Chí Minh, các nhà khoa học, chuyên gia bày tỏ băn khoăn về việc rút ngắn con đường từ khoa học thực phẩm tới người tiêu dùng. -
C.T Group tham gia “mối lái” nông sảnC.T.Group cam kết với UBND tỉnh An Giang đưa sản phẩm nông sản An Giang đến các siêu thị trong nước và xuất khẩu sang Myanmar, Indonesia. -
Muôn chiêu lừa gạt mua hàng qua mạngBên cạnh những tiện lợi, hình thức mua hàng này vẫn còn đầy rẫy rủi ro dành cho khách hàng. -
Trẻ em phải cõng chi phí định vị thương hiệu sữaMột trong những nguyên nhân khiến giá sữa tại Việt Nam cao hơn so với thế giới là người tiêu dùng đang phải trả cho cả chi phí thương hiệu của các doanh nghiệp. Ông Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) trao đổi về vấn đề này.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam