Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Suýt mù vì HTC One X và iPhone5 phát nổNhững chiếc điện thoại thời thượng iPhone 5 và HTC One X lần lượt phát nổ, một tại Trung Quốc và một tại Đài Loan khiến giới công nghệ lại dậy sóng với những lo ngại về an toàn khi sử dụng smartphone. -
Siêu phẩm Tivi "hoàn toàn phẳng" của Apple sắp ra lòHãng Apple cùng một số đối tác đang chung tay phát triển một mẫu TV “hoàn toàn phẳng” mới. -
Kawasaki ZX-14R: "Người đẹp và quái thú"Siêu môtô hầm hố và ấn tượng với toàn thân sơn màu đen cùng nhiều chi tiết nâng cấp bên người đẹp sexy. -
Lock&Lock âm thầm bủa vây khách hàngHợp tác với các kênh phân phối hiện đại, chiến lược khôn ngoan của Lock&Lock khiến hàng hóa của hãng này âm thầm bủa vây người tiêu dùng Việt trong khoảng thời gian không dài. -
Đặt thịt lợn sạch ở quê "ăn cho lành"Những con lợn nuôi ở miền quê với nguồn thức ăn từ thiên nhiên (rau, chuối, củ quả, cám lúa...) được nhiều bà nội trợ chọn lựa cho thực đơn gia đình, dù mất thời gian chờ hàng chuyển từ nông thôn lên thành thị mà giá cả lại đắt. -
Nhiều xe nhập khẩu hạng sang... vô chủ!Gần 20 xe ô tô hạng sang được nhập khẩu về Cảng Hải Phòng (trong khoảng thời gian từ tháng 12/2012 tới tháng 1/2013) đã được cơ quan chức năng ra thông báo tìm người nhận. -
Bánh trung thu: Từ vài chục nghìn đến tiền triệuMùa Trung thu năm 2013, Công ty Cổ phần Bibica sẽ tung ra thị trường khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty có các loại bánh bình dân từ 35.000 - 115.000 đồng/cái, đến dòng bánh cao cấp lên đến 1,25 triệu đồng/hộp. -
Khai mạc Triển lãm VIETBUILD lần 2 tại TP.HCMSáng nay 14/8, tại Trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn (số 799, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM) đã khai mạc Triển lãm VIETBUILD lần 2 tại TP.HCM. -
Thực phẩm chức năng: Thần dược hay mua bệnh?Hiện trên thị trường có hàng ngàn loại thực phẩm chức năng (TPCN) được quảng cáo như “thần dược” giúp chị em luôn phơi phới sắc xuân, hay nam giới nhanh chóng tìm lại được “bản lĩnh” đàn ông… khiến người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ mua về sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng và công dụng “kỳ diệu” của những loại TPCN này khiến không ít người giật mình. -
Cầm cố túi xách hàng hiệu tại Hong KongBất cứ khi nào thiếu tiền, Maggie Wong - bà nội trợ 30 tuổi tại Hong Kong chỉ cần mang chiếc túi hàng hiệu của mình đến văn phòng tín dụng để thế chấp. Năm ngoái, cô đã vay ba lần để lấy 1.290 USD. -
Nhiều hỗ trợ cho khách du lịch khen thưởng đi Hàn QuốcHàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp truyền thống, mà còn bởi hình ảnh năng động. Với hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cũng như trung tâm thương mại đẳng cấp thế giới, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị hàng đầu thế giới.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam