Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 14 tháng 12 năm 2024,
Tin Vay - sản phẩm cho vay với sứ mệnh “số hoá” tài chính
T.V - 13/12/2024 18:19
 
Sản phẩm Tin Vay là kết quả từ sự quyết tâm số hoá tài chính nói chung và vay tiêu dùng nói riêng của Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit).

Dù chỉ vài tháng ra mắt, Tin Vay đã nhanh chóng có mặt trên các nền tảng ứng dụng fintech hàng đầu như MoMo, Viettel Money, và tiện ích Tài chính Fiza trong Zalo.

Chinh phục 3 ứng dụng “quốc dân” chỉ trong 1 tháng

Tin Vay VietCredit chính thức trở thành một trong ba đối tác giải ngân thuộc dịch vụ Vay Nhanh trên ứng dụng MoMo từ ngày 31/10/2024. Đáng nói, đây là dịch vụ vay tiền duy nhất trên ứng dụng Momo, cho vay tiêu dùng hướng đến khách hàng cá nhân với hạn mức từ 6 đến 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 đến 21 tháng, tự tin đáp ứng các nhu cầu tài chính khác nhau của khách hàng.

Ảnh: Tin Vay trên ứng dụng Viettel Money đang được sự quan tâm lớn từ khách hàng

Chỉ vài ngày sau đó, vào 4/11/2024, VietCredit tiếp tục đưa Tin Vay đến với hơn 25 triệu người dùng của ứng dụng Viettel Money (phiên bản mới nhất 8.8.16). Để đủ điều kiện xét duyệt khoản vay, khách hàng cần phải có thuê bao Viettel chính chủ, sử dụng ứng dụng Viettel Money, đã xác thực định danh và đáp ứng một số tiêu chí khác của tổ chức tín dụng.

Tin Vay trên Viettel Money cung cấp cho khách hàng những gói vay cá nhân hóa với số tiền từ 5.000.000 đến 20.000.000 VNĐ, kỳ hạn vay 6-9-12 tháng. Lãi suất chỉ từ 0,16%/ngày, đặc biệt không có phí dịch vụ hay bất kì loại phí ẩn nào khác. 

Ngày 22/11/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng khác khi Tin Vay ra mắt trên tiện ích tài chính Fiza của Zalo - nền tảng “quốc dân” với hơn 75 triệu người dùng tại Việt Nam. Khách hàng có thể vay từ 10 đến 20 triệu đồng mà không cần thế chấp, chỉ cần CCCD. Quá trình phê duyệt tự động cũng vô cùng nhanh gọn, tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản trong 1-3 phút. Lãi suất minh bạch từ 0,16%/ngày, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Qua việc hợp tác với những ứng dụng đứng đầu thị trường, Tin Vay của VietCredit đang dần trở thành thương hiệu vay tiêu dùng có độ phủ sóng tương đối lớn và được nhiều khách hàng có nhu cầu tín dụng biết đến. Mạng lưới khách hàng không chỉ được mở rộng, mà niềm tin của khách hàng cũng được củng cố khi việc vay tiền trở nên dễ dàng trên những nền tảng quen thuộc.

Cạnh tranh trong thị trường bằng nền tảng công nghệ hiện đại

Trong bối cảnh quá trình số hóa diễn ra mạnh mẽ, các dịch vụ vay trực tuyến đang phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm từ các ngân hàng và công ty tài chính. Điểm chung nổi bật của những dịch vụ này là quy trình hoàn toàn trực tuyến, cho phép người dùng vay tiền mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến quầy giao dịch hay gặp mặt trực tiếp như cách thức truyền thống.

Tin Vay - sản phẩm cho vay với sứ mệnh “số hoá” tài chính 

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, khách hàng có thể lựa chọn khoản vay, kỳ hạn mong muốn và nhận tiền giải ngân trực tiếp vào ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Tất cả các giai đoạn, từ chăm sóc khách hàng, tất toán đến thanh toán khoản vay, đều được thực hiện trực tuyến.Để chinh phục thị trường và khách hàng tiềm năng, Tin Vay VietCredit đã trang bị nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp AI, Big Data, cùng các phương pháp phân tích và quản lý khách hàng tiên tiến.

Chính nhờ vậy, sản phẩm không chỉ tạo lợi thế cạnh tranh so với các bên khác trong lĩnh vực cho vay, mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua quy trình xét duyệt tự động, giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng một phút. Đây là tốc độ mà rất ít dịch vụ vay hiện nay có thể đạt được, mang lại giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng trong những tình huống cần tiền gấp.

Không dừng lại ở những thành công ban đầu, đại diện Tin Vay cho biết, VietCredit sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai trên các ứng dụng đối tác lớn khác, với nhiều hình thức vay, gói vay cho các đối tượng khách hàng không chỉ cá nhân mà còn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, người lao động.

Những sản phẩm vay ưu đãi hướng đến nhóm khách hàng yếu thế trong xã hội sẽ được ưu tiên nhằm nâng cao chất lượng tín dụng người dân, đẩy lùi nạn tín dụng đen, làm tốt trách nhiệm cộng đồng.

Có thể thấy, Tin Vay đang dần khẳng định vị thế như một thương hiệu vay uy tín và tiềm năng, sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn tới. Sản phẩm hứa hẹn không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu tín dụng của khách hàng mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của hệ sinh thái tài chính số tại Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế của VietCredit đạt 8,8 tỷ đồng trong quý I/2024
Trong năm 2024, VietCredit đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 51 tỷ đồng. Sau 3 tháng đầu năm, công ty đã hoàn thành gần 18% kế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư