Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng - BWon ra mắt chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh
PV - 23/04/2018 18:32
 
Sau khi phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, kêu gọi được nhiều sự ủng hộ và đầu tư từ các nữ doanh nhân, Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng - BWon tiếp tục ra mắt chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh nhằm kết nối thêm những tấm lòng thiện nguyện.
.
BWON được thành lập từ những trái tim đầy nhiệt huyết, khát khao chia sẻ những giá trị đích thực. Những người phụ nữ Đất Việt, người vợ, người mẹ, những nữ doanh nhân từ khắp mọi miền Tổ quốc sẽ cùng chung một nhịp cầu nhân ái mang tên BWon thực hiện những mục đích cao đẹp.

 

Tiếp nối những dự án thiện nguyện đầy tâm huyết của Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng - BWon - bà Phạm Ngọc Phượng - Chủ chuỗi cửa hàng cafe Mai đã cho biết với mục đích kết nối các nữ doanh nhân trên cả nước và vươn xa ra thế giới.

.
Tiêu chí của tổ chức là kết nối giao thương và quan tâm đến đời sống của các thành viên.

 Bên cạnh đó còn thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước để tăng cường tình đoàn kết, một sân chơi lành mạnh, hữu ích để giao lưu, học tập, đoàn kết và vì sự tiến bộ của phụ nữ BWON.

Bà Phạm Ngọc Phượng - Chủ cafe Mai và Bà Nguyễn Linh Trang GĐ công ty Diamond EMPIRE - PCT Bwon Hà Nội đại diện Hà Nội
Bà Phạm Ngọc Phượng - Chủ cafe Mai và Bà Nguyễn Linh Trang GĐ công ty Diamond EMPIRE - PCT Bwon Hà Nội đại diện Hà Nội

Đến với BWON, chị em có thể thoải mái thể hiện tâm tư, tình cảm, ước nguyện qua lời ca, tiếng hát. Cuộc thi Tiếng hát Nữ doanh nhân Sen vàng không chỉ đem lại niềm vui, một sợi dây vô hình để giúp các thành viên sát lại gần nhau hơn.

.
Điều đáng chú ý, Tổ chức BWon tại TP. Hồ Chí Minh do ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và chính Chủ tịch Phạm Ngọc Phượng là đại sứ khu vực phía Nam.

 Tại lễ ra mắt, bà Dương Quỳnh Liên – Phó Chủ tịch Thường trực BWon đã cho biết với sứ mệnh trao đi những yêu thương BWon hy vọng sẽ kết nối nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm trên khắp mọi miền tổ quốc và lan rộng ra cộng đồng quốc tế.

.
.

Chia sẻ với phóng viên, bà Lê Thị Hòa - Chủ tịch BWon Việt Nam khẳng định: “Với vai trò Chủ tịch BWon, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi có thể đồng hành cùng anh chị em doanh nhân thực hiện nhiều kế hoạch như: mổ mắt, mổ tim cho bệnh nhân nghèo, xây cầu, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học vùng sâu vùng xa... trong thời gian tới. Tôi hi vọng, với sự ra đời của quỹ từ thiện BWon cũng như các chương trình đấu giá, gây quỹ của chính các thành viên trong hội nữ doanh nhân đã và đang hội tụ Sắc - Tâm - Tài sẽ giúp người dân khó khăn có một tương lai tươi sáng hơn”.   

.
.
.
BWON đã ra đời như vậy với 3 mục tiêu then chốt: Cùng nhau phát triển bản thân; Cùng nhau giúp phát triển doanh nghiệp; Cùng nhau giúp kết nối chia sẻ yêu thương và giúp đỡ cộng đồng, những mảnh đời khó khăn qua các hoạt động thiện nguyện. Đây là những giá trị cốt lõi mà BWON muốn phát huy từ nội lực tập thể. Từ đó, những giá trị khác sẽ được nhân lên và trao đi.

.

.
BWON đã trở thành một biểu tượng đẹp trong tập thể những con người khát khao kết nối và giúp đỡ cộng đồng.

..

Bắt tay khởi nghiệp ở tuổi 19, nữ doanh nhân trẻ này giờ đã sở hữu công ty tỷ USD
Từ buổi học nhóm với sinh viên cùng trường, Melanie Perkins tạo nên công cụ thiết kế trực tuyến giúp các trường học thiết kế kỷ yếu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư