Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
TPBank chuẩn bị đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Hoài Đức
Như Loan - 26/07/2022 11:16
 
TPBank Hoài Đức sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 27/7/2022.
f
TPBank Hoài Đức sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 27/7/2022.

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Thành phố Hà Nội theo công văn số 1470/HAN – TTGS2, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) sẽ tiếp tục mở thêm chi nhánh mới TPBank Hoài Đức tại địa chỉ: Lô A38 – NV16, ô 01-02-03, khu A, Khu Đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

TPBank Hoài Đức sở hữu địa điểm giao dịch rộng rãi, cùng với cơ sở vật chất khang trang, không gian được bài trí khoa học theo xu hướng mở, màu sắc, ánh sáng trong phòng giao dịch cũng được bố trí hợp lý, đem đến cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng trong mọi giao dịch.

Bên cạnh đó, với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mọi giao dịch của khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, tăng khả năng phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm tài chính - ngân hàng chất lượng ngày càng cao của khách hàng, TPBank Hoài Đức chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy cho khách hàng tại địa bàn với những trải nghiệm hài lòng nhất.

Trong ngày khai trương tới đây, TPBank Hoài Đức sẽ dành hàng trăm phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng đến giao dịch. Hiện tại, TPBank đang là một trong những ngân hàng có lãi suất tốt, mức lãi suất ưu đãi lên tới 6,2%.

Dấu ấn TPBank trong Top 8 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín 2022
TPBank tiếp tục khẳng định uy tín của mình khi vững vàng ở Top 8 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín và Top 4 Ngân hàng tư nhân uy tín năm 2022 trong bảng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư