Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TPBank chuẩn bị đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Tân Xuân
Như Loan - 20/10/2022 09:52
 
TPBank chuẩn bị đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Tân Xuân, huyên Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
f
f

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước theo công văn số 2904/HCM-TTr3, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) sẽ tiếp tục mở thêm một điểm giao dịch mới TPBank Tân Xuân tại địa chỉ 22/5 Lê Thị Hà, ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyên Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

TPBank Tân Xuân sở hữu địa điểm giao dịch rộng rãi, cùng với cơ sở vật chất khang trang, không gian được bài trí khoa học theo xu hướng mở, màu sắc, ánh sáng trong phòng giao dịch cũng được bố trí hợp lý, đem đến cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng trong mọi giao dịch. Bên cạnh đó, với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mọi giao dịch của khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, tăng khả năng phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm tài chính - ngân hàng chất lượng ngày càng cao của khách hàng, TPBank Tân Xuân hứa hẹn sẽ là điểm đến tin cậy cho khách hàng tại địa bàn với những trải nghiệm hài lòng nhất.

Ba điểm giao dịch mới của TPBank chuẩn bị đưa vào hoạt động
Ba điểm giao dịch mới: TPBank Bình Phước, TPBank Buôn Hồ, TPBank Hội An sẽ đi vào hoạt động ngay trong hai tuần cuối tháng 10/2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư