-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm
![]() |
Theo Chương trình Hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi của TPBank, bên cạnh giảm tối đa 50% số tiền lãi khách hàng phải trả hiện tại, ngân hàng sẽ giữ cố định mức lãi suất giảm này đến muộn nhất là ngày 31/01/2025. Chương trình áp dụng từ nay đến hết tháng 10, với hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng.
Phạm vi chương trình hỗ trợ lãi suất của TPBank phủ khắp tất cả các tỉnh thành phía Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ do bão Yagi như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lào Cai,…
Bên cạnh chương trình hỗ trợ lãi suất đặc biệt này, trước đó, TPBank đã điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà đất, nhà dự án; xây sửa nhà; vay trả nợ ngân hàng khác xuống chỉ còn 0%/năm cố định trong 3 tháng đầu, 8.2% cố định trong 9 tháng tiếp theo, với gói vay lãi suất cố định 3 tháng.
Ngoài ra, ngân hàng luôn sẵn sàng những gói vay với lãi suất ưu đãi cố định dài hạn như: 6.8%/năm cố định trong 12 tháng đầu; 7.3%/năm cố định trong 18 tháng đầu; 7.8%/năm cố định trong 24 tháng đầu; 8.8%/năm cố định trong 36 tháng đầu. Mức lãi suất này được áp dụng đến hết tháng 2 năm sau.
“Với nền tảng của sự thấu hiểu và tiên phong đi đầu, TPBank luôn nêu cao tinh thần hướng tới cộng đồng và thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội. Trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ và cơn bão số 3, TPBank mong muốn đồng hành cùng cả nước hướng về đồng bào vùng lũ, đóng góp bằng những hỗ trợ thiết thực và kịp thời để cùng người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai. Các chi nhánh TPBank trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất với chương trình hỗ trợ đầy ý nghĩa này”, đại diện TPBank chia sẻ.
Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại, TPBank đã trực tiếp ủng hộ 2 tỷ đồng tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Đồng thời, đại diện TPBank cùng đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã có mặt kịp thời tại tỉnh Yên Bái để chia sẻ và trao ủng hộ tiền mặt mỗi đơn vị 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ bà con nơi đây khắc phục hậu quả do mưa lũ và sớm ổn định cuộc sống.
Để biết thêm thông tin và nắm bắt chính sách từ Chương trình hỗ trợ lãi suất dành cho khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi và được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng.
-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu -
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn -
Mô hình ngân hàng phong cách sống: Chuẩn mới của phân khúc khách hàng cao cấp
-
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

