Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
TPBank Thảo Điền chuyển địa điểm hoạt động
Như Loan - 27/12/2022 14:09
 
Cuối tháng 12, TPBank Thảo Điền sẽ chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới khang trang và rộng rãi hơn.

Cụ thể, theo Công văn số 3749/HCM-TTr3 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP.HCM, trụ sở mới của Phòng giao dịch TPBank Thảo Điền, thuộc Chi nhánh TPBank Quận 2 tọa lạc tại số 62 Lương Định Của, Khu phố 5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Địa điểm mới của TPBank Thảo Điền vẫn nằm trong khu vực sầm uất và thuận tiện cho mọi giao dịch của cả các khách hàng đã quen thuộc cũng như dễ dàng đáp ứng số lượng khách hàng mới đến giao dịch.

Việc chuyển về địa điểm mới sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ với không gian giao dịch rộng rãi hơn, cơ sở vật chất khang trang hơn. ặc biệt với nền tảng công nghệ hiện đại đem tới hàng loạt các dịch vụ tài chính số tốt nhất trên thị trường, TPBank đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng một cách đa dạng từ tiền gửi, tín dụng, cho vay, chuyển tiền quốc tế cho đến dịch vụ mua bán – giữ hộ vàng, dịch vụ ngoại hối… 

Chuyển đến địa chỉ mới, TPBank Thảo Điền chắc chắn sẽ tiếp tục là địa chỉ giao dịch đáng tin cậy cho khách hàng trên địa bàn với các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng đặc sắc, an tâm với chất lượng không ngừng được nâng cao.

Thêm một điểm giao dịch mới của TPBank tại TP.HCM đi vào hoạt động
TPBank Đông Bắc (TP.HCM) chuẩn bị đi vào hoạt động tại địa điểm sầm uất, thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch của khách hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư