
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực
-
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”
![]() |
Bánh Trung thu của Khách sạn Hà Nội đa dạng mẫu mã, hương vị |
Trong những ngày này, Hà Nội rộn ràng với không khí của ngày Tết Trung thu. Đặc biệt, trên đường phố Hà Nội, các cửa hàng bánh Trung thu đua nhau giới thiệu sản phẩm mới.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, chất lượng đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn từ những dòng bánh truyền thống đến những dòng bánh mới hiện đại, chất lượng hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Vào giai đoạn cao điểm này, nhiều thương hiệu bánh trung thu cao cấp cũng đang tung ra những sản phẩm tốt nhất để cạnh tranh trên thị trường được đánh giá là khốc liệt nhưng có nhu cầu theo mùa vụ rất cao này.
Mang tới giá trị riêng đó là gắn kết với những ý nghĩa sâu sắc và đậm chất truyền thống dân tộc, Khách sạn Hà Nội đã cho ra mắt nhiều mẫu mã bánh sang trọng về hình thức, độc đáo về hương vị và đậm đà bản sắc dân tộc. Mỗi hộp bánh mang một ý nghĩa đặc trưng riêng nhưng đều hướng về cội nguồn.
![]() |
Đậm đà hương vị truyền thống |
Thực tế, tính chất phục vụ cho việc thưởng thức chiếc bánh trung thu ngày nay đang trở nên ít đi, mà thay vào đó là vai trò ngày càng lớn của một món quà độc đáo và có ý nghĩa. Những yếu tố lạ của các hương vị cũng là điều được các hãng bánh chú ý tới, khi nhận ra rằng khách hàng thích những điều mới lạ trong chiếc bánh tưởng chừng như không có gì thay đổi từ xưa tới nay.
Không nằm ngoài xu hướng đó, từ khâu chọn lọc kỹ từ những nguyên liệu chất lượng nhất đến bí quyết làm bánh đặc biệt của đầu bếp chuyên nghiệp, Khách sạn Hà Nội đang đáp ứng nhu cầu của thực khách từ những hộp bánh tiêu chuẩn đến sang trọng và đặc sắc nhất.
![]() |
Và sang trọng, cuốn hút |
Với bánh trung thu của Khách sạn Hà Nội, mỗi miếng bánh là một sự trải nghiệm đặc biệt của vị giác, cảm nhận hương thơm của khứu giác và sự thỏa mãn của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, khoai môn, đậu đỏ , hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh,…tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Lớp vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu của sen nhuyễn trắng hay vị thanh mát của trà xanh, ngọt bùi của hạt dẻ, khoai môn và đậu đỏ.
Đặc biệt, các loại hộp mẫu mã đa dạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, sang trọng và đặc sắc mang đến cho mỗi hộp bánh một vẻ ngoài riêng biệt, khác lạ mà vô cùng bắt mắt. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm tuyệt hảo, đặc trưng cho dịp Tết Trung Thu mang thương hiệu Khách sạn Hà Nội. Hơn hết, đây là món quà rất ý nghĩa để dành tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác. Mỗi hộp bánh là một thông điệp tri ân, một lời nhắn nhủ yêu thương gửi tới người được tặng.

-
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Wellness Expo 2025 lấy chủ đề "Công nghệ nâng tầm sống khỏe"
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025