Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Triển khai chương trình KPMG NEXT dành cho các doanh nghiệp Việt Nam
Chi Mai - 08/03/2016 09:20
 
Hôm nay, KPMG tại Việt Nam, một trong bốn nhà cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp hàng đầu “Big4” và Trung tâm Hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp trẻ Việt Nam công bố triển khai chương trình liên kết KPMG NEXT nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp tư nhân và doanh nhân Việt Nam.

Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ có cơ hội tham gia các buổi hội thảo chuyên đề, đào tạo tập trung được tổ chức tại Việt Nam và Singapore nhằm giúp doanh nghiệp chuẩn bị và vượt qua các khó khăn và thử thách trên chặng đường phát triển kinh doanh bền vững.

Đặc biệt, doanh nghiệp tham gia sẽ nhận được tư vấn chuyên sâu một kèm một từ các chuyên gia kinh nghiệm của KPMG Việt Nam. Bên cạnh đó, KPMG NEXT cũng là một cơ hội để mở rộng các mối quan hệ và hợp tác cùng các nhà lãnh đạo trong khu vực và quốc tế, cũng như cơ hội để thăm quan và học hỏi từ các công ty danh tiếng bao gồm KPMG Singapore, Google, Linkedln.

Ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của KPMG Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng một doanh nghiệp tốt có thể trở nên tốt và thành công hơn nữa thông qua các mối quan hệ và hợp tác kinh doanh phù hợp, thông qua các khóa đào tạo và tư vấn đúng đắn. KPMG NEXT trang bị cho các doanh nghiệp Việt cái nhìn toàn diện hơn về những thử thách và khó khăn sẽ gặp phải trong quá trình vươn ra khu vực và thế giới. Điều này đặc biệt quan trọng hơn từ năm 2016, khi Việt Nam tiến một bước dài trong việc hội nhập cùng Cộng đồng Kinh tế ASEAN và tham gia Hiệp định Thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng như các hiệp định thương mại quốc tế khác.”

Ông Nguyễn Doãn Thắng, Tổng Thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp trẻ Việt Nam cho biết: “Tôi tin rằng chương trình KPMG NEXT sẽ trang bị cho các doanh nghiệp Việt một cái nhìn toàn diện và chính xác để có thể rà soát lại các chiến lược kinh doanh, tiếp cận quy trình huy động vốn tiên tiến nhất, cũng như hoàn thiện các kỹ năng quản lý tài chính, quản lý vận hành, nhằm xây dựng nền tảng cơ sở hạ tầng hoàn thiện tốt giúp các chủ doanh nghiệp có thể trao quyền cho ban giám đốc chuyên nghiệp quản lý với các mục tiêu kinh doanh được hoạch định cụ thể và rõ ràng.”

Chương trình KPMG NEXT đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ hôm nay cho đến hết ngày 14 tháng 4 năm 2016, với buổi hội thảo chuyên đề đầu tiên được tổ chức trong tháng 4/2016. Thông tin chi tiết, bao hồm thời gian, các tiêu chí lựa chọn và quy trình đăng ký có thể được tìm thấy trên website www.next.kpmg.com.vn
KPMG tư vấn Dự án triển khai ERP của Tập đoàn Mai Linh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh mới đây đã chỉ định Công ty TNHH KPMG, một trong những công ty cung cấp dich vụ chuyên nghiệp hàng đầu, là đơn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư