-
Nhiều bệnh truyền nhiễm tăng cao, Bộ Y tế cảnh báo nguy cơ "dịch chồng dịch" -
Tin mới y tế ngày 30/10: Chuyên gia quốc tế chia sẻ kỹ thuật bảo tồn khớp háng tại Việt Nam -
Hy vọng sống cho bệnh nhân ung thư dạ dày nhờ nội soi can thiệp ESD -
Hợp tác công - tư trong lĩnh vực y tế vì một Việt Nam khỏe mạnh -
Khói thuốc lá là “kẻ thù thầm lặng” của xương và khớp
Với chủ đề “Hành trình sống khỏe - Công nghệ nâng tầm sống khỏe”, sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 1/11 trên diện tích hơn 5.000m2. Triển lãm mang đến hàng trăm sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thực phẩm chức năng, phản ánh xu hướng sống xanh - sống khỏe đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.
Phát biểu khai mạc, bà Vũ Thị Thu Hà, Phó chủ tịch Công ty cổ phần Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu bày tỏ: “Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng cộng đồng trên con đường xây dựng ‘Hành trình sống khỏe’, nơi mỗi người được lan tỏa năng lượng tích cực, hướng đến sự cân bằng giữa Thân - Tâm - Tuệ. Wellness Expo là nơi trưng bày các sản phẩm uy tín, là cầu nối thương mại hiệu quả và là sân chơi cho những trải nghiệm cộng đồng đầy cảm hứng.”
![]() |
|
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2025 (Wellness Expo 2025). |
Diễn ra lần thứ ba tại Việt Nam, Wellness Expo 2025 tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín của khu vực, thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng. Gần 100 doanh nghiệp tham dự tạo nên không gian giao thoa giữa hai nền văn hóa kinh doanh Việt - Hàn, mở ra cơ hội hợp tác, xuất khẩu và chuyển giao công nghệ.
Về phía Hàn Quốc, nhiều thương hiệu nổi tiếng góp mặt như Seowondang và Wellness Food Co., Ltd với sản phẩm dầu mè truyền thống; Biorhythm Co., Ltd với dòng sản phẩm Lactobacillus Lac K-1 giúp tăng cường miễn dịch cho da; Jangheung Shiitake Mushroom Co., Ltd với nấm hương cao cấp BlackHwago; hay Cheonggangwon Agricultural Co., Ltd với siro chiết xuất lá thông độc đáo.
Phía Việt Nam có sự tham gia của The Pearl Hội An - khu nghỉ dưỡng wellness cao cấp bên bãi biển An Bàng, đại diện tiêu biểu cho xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội Chuyển đổi xanh Việt Nam (VGA) như Vietrap, JINSEI Vietnam, Gold Field cũng giới thiệu sản phẩm từ thảo dược, giấm hoa quả, viên uống bổ sung, hướng tới phát triển xanh và bền vững…
Ông Woo Ram Lee, Phó chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc đánh giá cao tiềm năng hợp tác song phương. Ông cho rằng sức khỏe không còn là xu hướng nhất thời, mà là giá trị cốt lõi trong cuộc sống hiện đại. Wellness Expo là nền tảng quý giá để các doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc cùng nhau lan tỏa giá trị sống khỏe và phát triển bền vững.
Tại Wellness Expo 2025, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong Chương trình Kết nối giao thương chuyên sâu (B2B Matching).
Song song đó, hoạt động livestream giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại triển lãm cũng được tổ chức, giúp doanh nghiệp mở rộng độ phủ truyền thông và tiếp cận người tiêu dùng trên toàn quốc. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp phá vỡ giới hạn không gian, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng mục tiêu qua các nền tảng số.
![]() |
| Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam(VAFF). |
Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) nhận định: “Triển lãm không chỉ tạo cơ hội xúc tiến thương mại, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc lan tỏa lối sống lành mạnh. Ngành thực phẩm chức năng Việt Nam hiện tăng trưởng 15% mỗi năm, chiếm 60 - 80% thị phần trong nước cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức người tiêu dùng.”
Khác với triển lãm thương mại thông thường, Wellness Expo 2025 được thiết kế như một hành trình trải nghiệm sống khỏe toàn diện. Người tham quan có thể tham gia các lớp yoga, khiêu vũ tập thể, thực dưỡng, và chương trình “Ngày hội văn nghệ - vui khỏe cộng đồng” để giải phóng năng lượng và tái tạo tinh thần.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra Hội thảo chuyên đề “Tiêu chuẩn xanh: Sức khỏe bền vững và Niềm tin người tiêu dùng” do Hiệp hội Chuyển đổi xanh Việt Nam (VGA) chủ trì. Hội thảo cung cấp kiến thức chuyên sâu về quy trình sản xuất xanh, tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế, giúp doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong lựa chọn sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng.
![]() |
| Nhiều hoạt động tại các gian hàng thu hút đông đảo người tham gia. |
Ngoài ra, hoạt động “Săn dấu rinh quà” thu hút đông đảo người tham gia, tạo không khí sôi động và khuyến khích khách tham quan chủ động tìm hiểu các gian hàng, tích lũy kiến thức và trải nghiệm sản phẩm thực tế.
Sau ba năm tổ chức, Wellness Expo đã trở thành thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe, góp phần thúc đẩy tiêu dùng xanh, nâng cao ý thức cộng đồng và hình thành thói quen sống tích cực, chủ động.
Với sự chuẩn bị bài bản và định hướng nhân văn, Wellness Expo 2025 đang góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam như một điểm đến năng động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phong cách sống, đồng thời mở ra một hành trình kết nối giữa doanh nghiệp - cộng đồng - công nghệ vì một tương lai sống khỏe và hạnh phúc hơn.
-
Người cao tuổi ngộ độc nặng vì uống nước củ ấu tầu chữa đau khớp -
Hợp tác y tế Việt - Anh mở ra kỷ nguyên mới trong đào tạo và nghiên cứu y khoa -
Hà Nội: Hàng nghìn người dân được khám sàng lọc đột quỵ miễn phí -
Tăng cường an ninh bệnh viện, đảm bảo tính mạng nhân viên y tế và người bệnh -
Tin mới y tế ngày 29/10: Phụ nữ sau 30 tuổi nên tầm soát ung thư tuyến giáp nhằm phát hiện sớm bệnh -
Có thể liệt toàn thân khi sử dụng bóng cười -
Nâng cao năng lực kiểm soát thuốc lá ở Việt Nam
-
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025 -
Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” -
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

.jpg)
.jpg)
