-
Petrovietnam bứt phá, chuyển đổi hiệu quả thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia -
Soi thưởng Tết của doanh nghiệp địa ốc phía Nam -
Sản xuất công nghiệp năm 2025 nhắm mốc tăng trưởng 9-10% -
Đề xuất nâng vốn điều lệ của “ông lớn” đường cao tốc Việt Nam lên 38.251 tỷ đồng -
Vietnam Airlines, VNPT, TKV, PVN... trước thời điểm chia tay CMSC -
Đổi mới sáng tạo - Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam
Triển lãm Taiwan Expo 2019 tổ chức từ ngày 8/8 đến 10/8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Gian hàng Thương mại Điện tử có trên 150 mặt hàng đến từ 80 doanh nghiệp ưu tú, có sự tham gia của hơn 26 doanh nghiệp thuộc Mạng lưới Kinh tế Thương mại Đài Loan Taiwantrade (Taiwantrade.com), 4 doanh nghiệp Startups tiêu biểu và có Gian hàng hợp tác của Taitra và Tiki (Tiki Taiwan Pavilion).
Đại diện của Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan Taitra nhấn mạnh: Website Taiwantrade (Taiwantrade.com) là cổng thương mại B2B cấp cao nhất của Đài Loan, cung cấp dịch vụ kết nối đáng tin cậy và hiệu quả cao giữa người mua và doanh nghiệp. Tại Triển lãm không chỉ có hoạt động hợp tác với Tiki mà Taiwantrade.com còn tổ chức Lễ hội mua sắm miễn phí để hâm nóng sự kiện. Ngoài ra, Hiệp hội còn mời Vlogger Giang Vũ đến tham quan và phát Livestream tại gian hàng. Sau đó, cô sẽ dùng thử các sản phẩm đang bán chạy trực tuyến và chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm chất lượng cao của Đài Loan.
Gian hàng Thương mại điện tử và Startups có sự xuất hiện của vòng đeo tay chip thông minh RFID sẽ ghi lại đầy đủ lịch sử truy cập của người mua. Để sau triển lãm có thể xem được các thông tin về hành vi mua hàng với các mặt hàng yêu thích và tính được hiệu quả của triển lãm.
Tại Triển lãm có Gian hàng hợp tác của Taitra và Tiki. |
Các mặt hàng chất lượng cao của Đài Loan tham gia gian hàng lần này là các sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dành cho mẹ và bé, sản phẩm điện tử 3C, sản phẩm thể thao giải trí và thực phẩm với nhiều sản phẩm ưu việt khác như: bếp gas ngoài trời của Rekrow, bóng bay đèn led của Ching Yuang, trà hạnh nhân củ sen của chuyên gia đồ uống hòa tan King Kung, bọt tắm bé thương hiệu Cellina của thương hiệu nổi tiếng Đài Loan Shen Hsiang, trà Đài Loan chất lượng cao của công ty Chinyea, bộ trộn âm thanh mini 3-track của Sound Land khơi dậy cảm hứng âm nhạc trong tâm hồn.
Tọa đàm Khơi nguồn sáng tạo - Ngày giới thiệu khởi nghiệp Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày mai (9/8). |
Vào 2 giờ chiều ngày 9/8 tại sân khấu trung tâm, Gian hàng sẽ tổ chức “Tọa đàm Khơi nguồn sáng tạo - Ngày giới thiệu khởi nghiệp Đài Loan”, để chia sẻ tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của Đài Loan, với hy vọng được kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam cùng mở ra các cơ hội hợp tác thương mại mới.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh, là một trong những thị trường tiềm năng nhất của Đông Nam Á. Ước tính đến năm 2020 có thể đạt quy mô 10 tỷ USD, lượng người mua trực tuyến sẽ chiếm tới 30% dân số.
Số liệu mới nhất của Google cho thấy, giao dịch trực tuyến của Việt Nam chiếm 4% GDP, đứng đầu Đông Nam Á, cao hơn cả 3,2% của Singapore. Theo báo cáo của Q&Me - cơ quan nghiên cứu điều tra thị trường tại Việt Nam, các mặt hàng hot trong mua sắm trực tuyến là điện thoại di động và các sản phẩm điện tử ngoại vi, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm và đồ uống; và 90% các nhóm mua sắm xuyên biên giới tin rằng chất lượng sản phẩm ở nước ngoài cao hơn, điều này chính là một trong những lợi thế rất lớn để sản phẩm Đài Loan gia nhập thị trường địa phương.
Ngoài thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ, Việt Nam cũng là hệ sinh thái khởi nghiệp lớn thứ ba châu Á, chỉ đứng sau Singapore và Indonesia. Trong những năm gần đây, công ty tăng tốc khởi nghiệp 500 Startups nổi tiếng của Silicon Valley cũng đã nhảy vào thị trường Việt Nam, tích cực đầu tư vào các doanh nghiệp "ngôi sao" trong tương lai.
Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai cũng cho rằng, tiềm năng công nghệ của Việt Nam sẽ biến nơi đây trở thành một trong những cứ điểm quan trọng cho sự phát triển toàn cầu của Google.
AdvMeds là Giải pháp Trạm chăm sóc sức khỏe thông minh đã gia nhập thành công vào thị trường Đông Nam Á.
xBeacon Co., Ltd là dịch vụ tiếp thị quảng cáo quảng cáo Xbeacon kết hợp định vị và dữ liệu hành vi người tiêu dùng.
Cheng Che Technology là Hệ thống buy+1 dành cho người bán kết nối Facebook, LINE và các nền tảng mạng xã hội khác.
Và Lumi là thương hiệu cung cấp thiết kế độc quyền cho các nhà sản xuất sản phẩm ngoại vi 3C của Đài Loan.
-
Đổi mới sáng tạo - Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam -
Giữ chân khách hàng cũ - biện pháp “tăng thu, giảm chi” hiệu quả -
Tập đoàn Khang Điền vinh dự góp mặt trong "Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024" -
Ngành Hải quan áp lực thu ngân sách xuất nhập khẩu trong năm 2025 -
Thương nhân đầu mối phải báo cáo định kỳ về triển khai kinh doanh xăng E5RON92 -
Tăng thuế xuất khẩu thêm 5% với 13 mặt hàng từ đầu năm 2025 -
AMATA City Long Thành: Kết nối hoàn hảo, phát triển bền vững - biểu tượng của tương lai
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/12 -
2 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/12 -
3 Thủ tướng dự Hội nghị tổng kết năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 2025 của ngành Kế hoạch và Đầu tư -
4 Vietnam Airlines, VNPT, TKV, PVN... trước thời điểm chia tay CMSC -
5 Đề xuất 2.545 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 14B; Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc 25.058 tỷ đồng
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion