
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ
-
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
-
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
Triển lãm Taiwan Expo 2019 tổ chức từ ngày 8/8 đến 10/8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Gian hàng Thương mại Điện tử có trên 150 mặt hàng đến từ 80 doanh nghiệp ưu tú, có sự tham gia của hơn 26 doanh nghiệp thuộc Mạng lưới Kinh tế Thương mại Đài Loan Taiwantrade (Taiwantrade.com), 4 doanh nghiệp Startups tiêu biểu và có Gian hàng hợp tác của Taitra và Tiki (Tiki Taiwan Pavilion).
Đại diện của Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan Taitra nhấn mạnh: Website Taiwantrade (Taiwantrade.com) là cổng thương mại B2B cấp cao nhất của Đài Loan, cung cấp dịch vụ kết nối đáng tin cậy và hiệu quả cao giữa người mua và doanh nghiệp. Tại Triển lãm không chỉ có hoạt động hợp tác với Tiki mà Taiwantrade.com còn tổ chức Lễ hội mua sắm miễn phí để hâm nóng sự kiện. Ngoài ra, Hiệp hội còn mời Vlogger Giang Vũ đến tham quan và phát Livestream tại gian hàng. Sau đó, cô sẽ dùng thử các sản phẩm đang bán chạy trực tuyến và chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm chất lượng cao của Đài Loan.
Gian hàng Thương mại điện tử và Startups có sự xuất hiện của vòng đeo tay chip thông minh RFID sẽ ghi lại đầy đủ lịch sử truy cập của người mua. Để sau triển lãm có thể xem được các thông tin về hành vi mua hàng với các mặt hàng yêu thích và tính được hiệu quả của triển lãm.
Tại Triển lãm có Gian hàng hợp tác của Taitra và Tiki. |
Các mặt hàng chất lượng cao của Đài Loan tham gia gian hàng lần này là các sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dành cho mẹ và bé, sản phẩm điện tử 3C, sản phẩm thể thao giải trí và thực phẩm với nhiều sản phẩm ưu việt khác như: bếp gas ngoài trời của Rekrow, bóng bay đèn led của Ching Yuang, trà hạnh nhân củ sen của chuyên gia đồ uống hòa tan King Kung, bọt tắm bé thương hiệu Cellina của thương hiệu nổi tiếng Đài Loan Shen Hsiang, trà Đài Loan chất lượng cao của công ty Chinyea, bộ trộn âm thanh mini 3-track của Sound Land khơi dậy cảm hứng âm nhạc trong tâm hồn.
Tọa đàm Khơi nguồn sáng tạo - Ngày giới thiệu khởi nghiệp Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày mai (9/8). |
Vào 2 giờ chiều ngày 9/8 tại sân khấu trung tâm, Gian hàng sẽ tổ chức “Tọa đàm Khơi nguồn sáng tạo - Ngày giới thiệu khởi nghiệp Đài Loan”, để chia sẻ tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của Đài Loan, với hy vọng được kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam cùng mở ra các cơ hội hợp tác thương mại mới.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh, là một trong những thị trường tiềm năng nhất của Đông Nam Á. Ước tính đến năm 2020 có thể đạt quy mô 10 tỷ USD, lượng người mua trực tuyến sẽ chiếm tới 30% dân số.
Số liệu mới nhất của Google cho thấy, giao dịch trực tuyến của Việt Nam chiếm 4% GDP, đứng đầu Đông Nam Á, cao hơn cả 3,2% của Singapore. Theo báo cáo của Q&Me - cơ quan nghiên cứu điều tra thị trường tại Việt Nam, các mặt hàng hot trong mua sắm trực tuyến là điện thoại di động và các sản phẩm điện tử ngoại vi, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm và đồ uống; và 90% các nhóm mua sắm xuyên biên giới tin rằng chất lượng sản phẩm ở nước ngoài cao hơn, điều này chính là một trong những lợi thế rất lớn để sản phẩm Đài Loan gia nhập thị trường địa phương.
Ngoài thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ, Việt Nam cũng là hệ sinh thái khởi nghiệp lớn thứ ba châu Á, chỉ đứng sau Singapore và Indonesia. Trong những năm gần đây, công ty tăng tốc khởi nghiệp 500 Startups nổi tiếng của Silicon Valley cũng đã nhảy vào thị trường Việt Nam, tích cực đầu tư vào các doanh nghiệp "ngôi sao" trong tương lai.
Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai cũng cho rằng, tiềm năng công nghệ của Việt Nam sẽ biến nơi đây trở thành một trong những cứ điểm quan trọng cho sự phát triển toàn cầu của Google.
AdvMeds là Giải pháp Trạm chăm sóc sức khỏe thông minh đã gia nhập thành công vào thị trường Đông Nam Á.
xBeacon Co., Ltd là dịch vụ tiếp thị quảng cáo quảng cáo Xbeacon kết hợp định vị và dữ liệu hành vi người tiêu dùng.
Cheng Che Technology là Hệ thống buy+1 dành cho người bán kết nối Facebook, LINE và các nền tảng mạng xã hội khác.
Và Lumi là thương hiệu cung cấp thiết kế độc quyền cho các nhà sản xuất sản phẩm ngoại vi 3C của Đài Loan.

-
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Đề xuất tăng vốn điều lệ của “ông lớn” đường cao tốc Việt Nam lên 38.618 tỷ đồng -
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam -
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài