-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Hội nhập, đa dạng
Sau 3 năm tổ chức riêng biệt, VMS 2018 đã đánh dấu sự hợp nhất trở lại của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) trong một sân chơi lớn nhất của ngành ô tô.
![]() |
| VMS 2018 mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe của các hãng nổi tiếng. Ảnh: Lê Toàn |
Nói về VMS 2018, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA cho biết, VMS 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ đa dạng” là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa VAMA và VIVA với 15 thương hiệu, trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril, VMS 2018 mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Với thông điệp “Audi, ngôi nhà Quattro”, Audi Việt Nam thu hút sự chú ý của khách hàng đến thiết kế tân tiến, phong cách tinh tế và cảm giác lái thể thao của 9 mẫu xe Audi.
Trong khi đó, với chủ đề "Mobility for tomorrow - Sự dịch chuyển của tương lai", Chevrolet mang tới những tín đồ yêu thích thương hiệu ô tô Mỹ màn trình diễn của công nghệ, thể hiện xu hướng phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai.
Sự xuất hiện lần đầu tiên của FordRanger Raptor tại Việt Nam, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ranger, với mức giá khá hấp dẫn chưa đến 1,2 tỷ đồng, cũng được trông chờ sẽ tiếp tục tạo ra những bước tăng trưởng ngoạn mục cho Ford Việt Nam, bên cạnh những điểm nhấn hiện nay là FordRanger và FordEverest.
Mong muốn truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận, bên cạnh những mẫu thể thao Honda Civic Type R và mẫu xe đuaF1của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda, thương hiệu này cũng giới thiệu mẫu xe nhỏ Brio với kế hoạch ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2019.
Sở hữu gian hàng lớn nhất tại VMS 2018, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trưng bày 21 mẫu xe và đưa ra các chương trình ưu đãi thiết thực, các gói tài chính, gồm cả hỗ trợ trả góp.
"Dẫn lối khát vọng" là thông điệp được Mitsubishi Motors giới thiệu lần này cùng mẫu xe Crossover MPV, với thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới - Mitsubishi Xpander.
Tại khu trưng bày của Nissan, thông điệp chủ đạo là “Chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility”, được khẳng định thông qua việc biến chiếc xe trở thành người bạn đồng hành, thể hiện ở các mẫu xe Nissan X-Trail V-series, Nissan Sunny Q-series, Navara Premium Z và Nissan Terra lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
“Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” là thông điệp mà Toyota Việt Nam (TMV) mang đến VMS 2018. Đáng chú ý, gian trưng bày của Toyota còn thể hiện cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam bằng việc tăng cường nội địa hóa với sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước (Vios, Corolla, Innova), cùng 3 mẫu xe nhập khẩu (Wigo, Rush và Hiace).
Một kỳ triển lãm đặc biệt
VMS 2018 có quy mô gần 30.000 m2, gồm khu trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe.
“VMS năm nay là một kỳ triển lãm đặc biệt, thể hiện tầm nhìn, tư duy rộng mở và ứng xử hợp thời của chính các nhà sản xuất và nhập khẩu ô tô đối với nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng”, ông Toru Kinoshita nói.
Ngoài không gian trưng bày, Triển lãm còn có khu vực hoạt động ngoài trời như một “món quà” tặng cho khách hàng.
Đó là Chương trình siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh - Russ Swift, bằng màn biểu diễn xe hơi tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đặc biệt là màn biểu diễn xoay vòng xe hình Donut đã làm nên tên tuổi của ông. Người xem có cơ hội trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi được mời làm phụ lái cho Swift trong pha trình diễn ngoạn mục này.
Chương trình Above & Beyond Tour sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng tìm hiểu, khám phá các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover.
Ngoài ra, VMS 2018 cũng có khu vực rộng lớn dành riêng cho công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

