
-
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng
-
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp
-
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính
-
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp
-
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam -
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon
Để đạt được danh hiệu này, Viettel luôn là doanh nghiệp thượng tôn pháp luật và thực hiện trách nhiệm xã hội. Theo đó, Viettel đã luôn chủ động và tích cực sử dụng thế mạnh của mình để giải quyết những căng thẳng hay thách thức phát triển của xã hội tại Việt Nam cũng như bất kỳ quốc gia nào mà Viettel đang kinh doanh.
![]() |
Thảo luận tại "Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh" |
Hiện nay, Viettel đang tiên phong kiến tạo xã hội số, tập trung vào lĩnh vực phát triển hạ tầng số, thanh toán số, nội dung số, an ninh mạng, phát triển các giải pháp nhằm xây dựng y tế thông minh, giáo dục thông minh, giao thông thông minh, đô thị thông minh và chính phủ điện tử.
Viettel cũng luôn tích cực xây dựng và thực thi văn hóa với việc xác định 8 giá trị cốt lõi Viettel, chuẩn mực người Viettel, quy tắc ứng xử Viettel. Năm 2020, cùng với tuyên bố thực hiện sứ mệnh Kiến tạo xã hội số, Viettel đã xây dựng văn hóa số gồm 5 đặc tính: Sáng tạo (Innovation); Hướng tới khách hàng (customer centric); Linh hoạt (Agility); Văn hóa mở và hợp tác (Open Culture); Tư duy số (Digital- first mindset).
Chia sẻ tại "Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh" với chủ đề "Kiến nghị, giải pháp củng cố, phát triển văn hóa kinh doanh trong bối cảnh mới", bà Nguyễn Hà Thành, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Viettel cho biết: Trách nhiệm của doanh nghiệp lớn đến đâu thì quy mô, tầm vóc của doanh nghiệp sẽ lớn tới đó. Trách nhiệm với đất nước, với dân tộc thì tầm vóc của doanh nghiệp ấy sẽ ở quy mô quốc gia; xác định trách nhiệm của mình với nhân loại, tầm vóc doanh nghiệp ấy sẽ ở quy mô toàn cầu. Triết lý kinh doanh của Viettel là “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, bởi vậy, mọi quyết định của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đều dựa trên góc nhìn bổn phận và trách nhiệm với xã hội.

-
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam -
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon -
Ngân sách hoạt động cơ quan về khí hậu của Liên hợp quốc được điều chỉnh tăng thêm 10% -
Số hóa: Đòn bẩy chiến lược cho doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi xanh -
Đông Nam bộ tăng tốc phát triển khu công nghiệp sinh thái -
Thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống lưu trữ năng lượng phục vụ phát triển xanh bền vững -
Giải pháp xanh cho tương lai không rác thải nhựa
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh