Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương tạm ngừng giao dịch trực tiếp từ hôm nay (2/6)
Việt Dũng - 02/06/2021 06:41
 
Từ ngày hôm nay (2/6), Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp, việc tiếp nhận thủ tục hành chính sẽ thông qua trực tuyến và dịch vụ bưu điện công ích.

Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương đã ra công văn hỏa tốc về việc tạm ngừng giao dịch trực tiếp tại Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương. Thời gian áp dụng từ ngày hôm nay (2/6) cho đến khi có thông báo mới. Các sở, ban, ngành sẽ thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính trực tuyến và dịch vụ bưu điện công ích.

Trong thông báo cũng nêu rõ, đối với những hồ sơ mang tính cấp bách thì thủ trưởng các sở, ngành có biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp từ ngày 2/6
Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp từ ngày 2/6


Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương cũng đề nghị các sở, ngành thông báo công khai số điện thoại của bộ phận một cửa và các công chức, viên chức được phân công hướng dẫn tư vấn, hỗ trợ người dân, tổ chức.

Tính đến chiều 1/6, Bình Dương ghi nhận 03 ca mắc Covid-19 (BN7305, BN7306, BN7309), là 03 mẹ con trong gia đình tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. Đây là F1 của 02 ca bệnh tại TP.HCM (BN7067 và BN7068) liên quan đến Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng.

Cụ thể, BN7067 và BN7068 là sinh viên Học viện cán bộ TP.HCM và trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM. Hai trường hợp này đã được cách ly tập trung tại TP.HCM từ ngày 27/5. Trước đó, 2 bệnh nhân này có về thăm gia đình tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn. Khi về nhà, 2 người này có ghé nhà bà nội và nhà cậu chơi.

Qua truy vết, có 8 trường hợp F1 là người nhà của 2 bệnh nhân đã được đưa đi cách ly tập trung, kết quả xét nghiệm 3 người (mẹ, em trai, chị gái) có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Thuận An cũng đã tiến hành phong tỏa khu vực bệnh nhân sinh sống.

Tỉnh này cũng đã phong tỏa nhiều khu vực liên quan đến số ca dương tính với COVID-19 tại TP Thuận An, TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một.

Bà Rịa - Vũng Tàu tạm dừng thêm nhiều hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu tăng cường các biện pháp giám sát, phòng chống dịch, đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư