Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TTC Land thành lập 2 công ty con tại Rạch Giá và Phú Quốc
Chí Tín - 13/02/2019 17:10
 
Công ty cổ phần Bất động sản Sacombank (TTC Land, mã SCR, sàn HOSE) dự kiến sẽ thành lập 2 công ty con, đều tại tỉnh Kiên Giang.
1 trong 2 công ty con mới thành lập của TTC Land đặt trụ sở tại Phú Quốc
1 trong 2 công ty con mới thành lập của TTC Land đặt trụ sở tại Phú Quốc

Theo đó, Hội đồng quản trị Công ty đã quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Đầu tư Bất động sản TTC Land Phú Quốc do TTC Land sở hữu 100% vốn.

TTC Land Phú Quốc sẽ có vốn điều lệ 50 tỷ đồng, đặt trụ sở tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

TTC Land cử ông Bùi Tiến Thắng, Tổng giám đốc TTC Land để thực hiện quyền và nghĩa vụ của thành viên góp vốn, thời gian ủy quyền là 3 năm. Theo đó, ông Thắng được giao trực tiếp chỉ đạo các bộ phận có liên quan tiến hành các thủ tục cần thiết để thành lập công ty mới theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, TTC Land cũng thành lập Công ty TNHH MTV Đầu tư Bất động sản TTC Land Rạch Giá.

TTC Land Rạch Giá cũng có vốn điều lệ là 50 tỷ đồng và người đại diện ủy quyền của TTC Land tại đây cũng là ông Bùi Tiến Thắng.

TTC Land hiện có vốn điều lệ gần 340 tỷ đồng. Công ty này thành lập năm 2004, trên cơ sở hợp nhất các Trung tâm Giao dịch Bất động sản của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank. Vốn điều lệ khi thành lập là 11 tỷ đồng.

Quý IV/2018, Công ty đạt lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 18,5 tỷ đồng, giảm 87% so với kết quả đạt được năm 2017.

Công ty cho biết, lý do giảm lợi nhuận trong quý IV/2018 do Công ty xử lý các tài sản tồn đọng kém hiệu quả nhằm tạo thanh khoản nguồn vốn đầu tư mới cho các dự án tiềm năng có tỷ suất sinh lời cao.

Thị trường bất động sản: Cảnh báo rủi ro đầu tư đất nền tỉnh lẻ
Trào lưu đầu tư bất động sản các tỉnh vẫn tiếp diễn trong năm Kỷ Hợi, song một số chuyên gia cảnh báo những rủi ro có thể xảy ra.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư