Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Tưng bừng giảm giá tại ngày hội khuyến mại du lịch
Hải Hà - 09/11/2018 23:15
 
Sáng nay, 9/11, “Ngày hội khuyến mại du lịch” đã chính thức mở cửa cho người dân thủ đô Hà Nội tham quan và mua dịch vụ giảm giá lớn từ gần 100 gian hàng giảm giá trong lĩnh vực du lịch, gồm vé máy bay, tour du lịch, quà tặng, đồ lưu niệm... .
.
Ngay từ sáng sớm đã khá đông người dân thủ đô quan tâm tới các gian hàng của các công ty du lịch để tìm hiểu các tour, tuyến khuyến mại.

Đây là một trong 4 chương trình trọng điểm diễn ra trong tháng khuyến mại Hà Nội 2018 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố với thông điệp mới “Tăng kết nối – kích tiêu dùng”.

Theo các công ty du lịch, hưởng ứng phát động của Sở Công Thương Hà Nội, các công ty du lịch đã làm việc với các đối tác để tung ra hàng nghìn tour siêu khuyến mại cho du khách chỉ áp dụng mua tour tại thời gian diễn ra ngày hội từ 9-11/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Chỉ có trong ngày hội khuyến mại này khách hàng mới nhận được mức giảm mức giá sâu siêu khuyến mại như vậy vì chúng tôi cũng cam kết với các đối tác như landtour, khách sạn, hàng không chỉ bán tour giảm giá sâu trong thời gian này. Sau thời gian này, các đối tác sẽ thu hồi chính sách ưu đãi cho các doanh nghiệp du lịch. Đặc biệt, các tour giảm giá này có thời gian khởi hành khá hợp lý từ nay tới tháng 3/2019”.

Tuy nhiên, ông Bảy cũng cho biết, mức giảm giá sâu này không áp dụng với những tour Xuân, Tết với lý do doanh nghiệp rất phụ thuộc vào đối tác và khó đàm phán giảm giá nên Vietravel chỉ thực hiện chính sách giảm giá riêng của công ty với mức khuyến mại chỉ tới 3 triệu đồng/tour.

Năm 2017, qua ngày hội khuyến mại này, Vietravel đã đạt được doanh thu 12 tỷ với 40 đầu tour khuyến mại trong nước và quốc tế. Năm 2018, Vietravel đã tăng đầu tour khuyến mại lên 50-60 đầu tour. Do đó, đại diện công ty này cũng bày tỏ kỳ vọng có thể tăng doanh thu và lượng khách lên khoảng 40% so với năm ngoái.

Cụ thể, tại ngày hội khuyến mại du lịch, Vietravel sẽ mở bán bộ sản phẩm siêu kích cầu giảm giá tới 30%, áp dụng cho 40 điểm đến trong và ngoài nước với chương trình tham quan đầy đủ, dịch vụ tương đương các tour thông thường.

Cùng với đó, chuẩn bị cho mùa du lịch Tết Dương lịch, Tết Âm lịch đến sớm hơn hàng năm, các du khách đăng ký tour Tết sớm sẽ được giảm tới 1 triệu đồng/ khách hoặc nhận voucher phòng khách sạn 5 sao Pao’s Sapa khi mua tour Âu - Úc, tặng lệ phí visa Mỹ trị giá 3,8 triệu đồng, nhận thêm quà tặng, dịch vụ từ hệ thống các thương hiệu nổi tiếng.

Khách hàng cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp tới 2 triệu đồng/khách cũng được áp dụng cho khách hàng đăng ký theo nhóm dòng tour tâm linh như Bhutan, Ấn Độ, Myanmar, Nhật - Hàn temple stay và dòng tour mới có các hành trình đi Tây Ban Nha, Israel, Ai Cập, Ai Cập - Dubai, Morroco, Cuba, Mỹ - Canada, Trùng Khánh – Lệ Giang – Shangrila, Tây An – Trịnh Châu – Khai Phong – Lạc Dương….

Tương tự, Công ty Du lịch Vietrantour cũng tung ra gần 2.000 suất tour khuyến mại tại ngày hội này.

Cụ thể, một số tour có mức giảm giá sâu tới 6 triệu đồng gồm tour Thái Lan đường bay thẳng 4 ngày giá 8,99 triệu (giá gốc 14,99 triệu), tour Malaysia 4 ngày giá 8,69 triệu, tour Đài Loan 5 ngày giá từ 11,99 triệu, chùm tour Hàn Quốc thuê bao nguyên chuyến bay và miễn visa tới đảo Jeju khởi hành ngày 11/1 với giá 8,99 triệu ….

Công ty này cũng hợp tác với VP Bank tặng thẻ tín dụng Mastercard miễn phí với hạn mức tối đa 100 triệu và hoàn ngay 200.000 đồng cho khách hàng đặt tour quốc tế bất kỳ từ nay tới 22/4/2019 cùng các quà tặng khác như áo mưa, hộp đồ ăn, bình nước lock&lock….

Riêng với tour Nam Trung Bộ đi Vĩnh Hy/Bình Ba-Khu du lịch Tanyoli-Phan Rang 4 ngày với mức giá từ 6,19 triệu đồng, du khách còn được nhận voucher giảm đến 20% giá đồ bơi, đồ tập gym cao cấp, phí học bơi tại khách sạn Bảo Sơn khi mua tour trong thời gian diễn ra ngày hội.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour cho biết : “Trong tổng số gần 2.000 tour khuyến mại lần này, chúng tôi cũng giới thiệu tới du khách khoảng 30% là những tour mới đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ như chùm tour Nga, Pháp-Tây Ban Nha, tour Nam Mỹ và vùng Caribe….hay tour trong nước là cụm tour đường bộ Tuyên Quang bên cạnh tour quen thuộc như Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng, tour Đông Tây Bắc với giá dao động từ 1-7 triệu. Với các tour siêu khuyến mại tung ra dịp này, Vietrantour kỳ vọng có thể tiếp đón và tư vấn, bán tour cho khoảng 5.000 lượt khách”.

Trong khi đó, đại diện Công ty Du lịch Hanoi Redtours cho biết, công ty đang thực hiện ưu đãi chưa từng có tại ngày hội này như giảm giá lớn cho các tour quốc tế và giảm tới 60% giá tour trong nước.

Một số tour có mức giảm giá sâu như kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người tại Flamingo Đại Lải Resort được giảm tới 60% giá chỉ còn 1,5 triệu đồng  hay  tour Trung Quốc được yêu thích nhất: Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày giảm 3 triệu đồng, trọn gói còn 13,9 triệu đồng.

Đặc biệt, trong ngày hội này, Hà Nội Redtours cũng chính thức ra mắt những hành trình khá mới lạ như tour bí ẩn nhất – Triều Tiên, Lễ hội Băng Đăng đẹp nhất tại vùng Đông Bắc Trung Quốc – Cáp Nhĩ Tân; khu vực thấp nhất thế giới với Biển Chết tại Israel, chinh phục vừng cực Bắc xa nhất nước Nga hay săn Bắc Cực Quang tại Murmanks.

Hà Nội đăng cai Giải đua xe F1: Kích cầu du lịch và quảng bá thương hiệu
Quyết tâm xin đăng cai Giải đua xe Công thức 1 (Formula One - F1) từ mùa giải 2019 của TP. Hà Nội không chỉ tạo cú hích cho ngành du lịch, mà còn là cơ hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư