Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 21 tháng 02 năm 2025,
TV laze Hisense duy trì vị trí số 1 toàn cầu trong sáu năm
PRNewswire - 20/02/2025 09:16
 
Hisense, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình bằng cách giữ vững vị trí số 1 toàn cầu trong lĩnh vực TV laze.

Theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia, TV laze của Hisense đạt 65,8% thị phần toàn cầu vào năm 2024, có nghĩa là cứ mỗi ba chiếc TV laze được bán ra, gần hai chiếc đến từ Hisense. Điều này cũng đánh dấu sáu năm liên tiếp Hisense giữ vị trí dẫn đầu thế giới về số lượng TV laze giao cho khách hàng.

Hisense Laser TV ranked global No. 1

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tham gia vào thị trường màn hình laze, Hisense đã phát triển các sản phẩm của mình — từ hệ thống laser đơn sắc đến hệ thống laser ba màu, từ độ phân giải 4K đến 8K và từ màn hình cuộn đến màn hình gập — củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc TV màn hình siêu lớn. Năm 2024, Hisense ghi nhận mức tăng trưởng ba con số so với năm trước tại các thị trường chủ chốt như Anh, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan, đồng thời tăng hơn 70% ở Pháp, Úc và Đức.

Tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình laze, Máy chiếu laze Hisense PX3-PRO TriChroma giữ vị trí hàng đầu tại Triển lãm máy chiếu uy tín 2024. Sự kiện uy tín này đánh giá khắt khe các máy chiếu siêu gần (UST), đã công nhận PX3-PRO vì hiệu năng vượt trội về độ trung thực màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét, củng cố vị thế tiên phong của Hisense trong lĩnh vực này. Với các tính năng đột phá như tỷ lệ tương phản tự nhiên 3.000:1, độ sáng 3.000 ANSI lumen và công nghệ ba tia laze TriChroma™, PX3-PRO thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí tại gia.

TV laze của Hisense dẫn đầu trong việc bảo vệ mắt với chứng nhận Low Blue Light và Flicker-Free từ TÜV Rheinland, trong khi TV laze PL1 của hãng đạt chứng nhận ISO 14067 về dấu chân carbon do TÜV Rheinland cấp.

Cam kết không ngừng của Hisense đối với đổi mới sáng tạo và chất lượng không chỉ giúp công ty duy trì vị thế dẫn đầu toàn cầu mà còn thúc đẩy các tiêu chuẩn ngành trong lĩnh vực công nghệ màn hình siêu lớn. Với những tiến bộ đột phá và tăng trưởng quốc tế ấn tượng, Hisense sẵn sàng duy trì vị thế thống trị trong thế giới giải trí tại gia đang phát triển.

Thị phần xuất xưởng TV của Hisense ở mức 14,06% vào năm 2024, duy trì vị trí Top 2 toàn cầu
Hisense, một thương hiệu hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đã củng cố sự thống trị của mình trên thị trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư