Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Úc là thị trường đầu tư định cư tiềm năng với người Việt
Như Loan - 15/11/2017 14:37
 
Đó là nhận định của ông Lê Đình Vinh, Giám đốc Công ty Luật TNHH Vietthink tại buổi công bố chương trình IIPA đầu tư định cư tại Úc.
Ông Lê Đình Vinh, Giám đốc Công ty Luật TNHH Vietthink phát biểu tại buổi công bố IIPA
Ông Lê Đình Vinh, Giám đốc Công ty Luật TNHH Vietthink phát biểu tại buổi công bố IIPA

Buổi lễ ký kết hợp tác của IIPA (Investment Immigration Program in Australia) diễn ra vào tối qua (14/11) tại Khách sạn Melia (Hà Nội) với sự tham gia của Vietthink cùng các đối tác Công ty cổ phần Du lịch và Giải trí Everland, Tập đoàn IPP Wealth Managers, Công ty Quản lý Tài sản QB4 (Úc).

Ông Lê Đình Vinh cho rằng Úc là thị trường tiềm năng và đáp ứng những tiêu chí hàng đầu về đầu tư định cư đối với công dân các nước, trong đó có Việt Nam.

“Với sự am hiểu về pháp luật đầu tư, kinh doanh bất động sản và chính sách cư trú tại Úc, chúng tôi đã tư vấn cho nhiều khách hàng đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, giáo dục và y tế bởi quốc gia này có thị trường kinh doanh bất động sản rất thong thoáng, mở cửa cho nhà đầu tư nước ngoài. Bằng việc đầu tư kinh doanh hoặc sở hữu bất động sản tại Úc, nhà đầu tư cũng dễ dàng hơn trong việc xin định cư dài hạn”, ông Vinh chia sẻ.

Các hoạt động của IIPA được khởi động bằng việc tổ chức các tour du lịch để tìm hiểu, trải nghiệm thực tế môi trường, dự án tại Úc; từ đó nhà đầu tư có định hướng rõ ràng trước khi quyết định đầu tư. Riêng về du lịch, Australia đang được coi là một trong 10 thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam.

Với sự hiện diện, cam kết hợp tác chiến lược giữa các tổ chức tư vấn có uy tín, có năng lực quốc tế trong khuôn khổ IIPA, nhà đầu tư sẽ được tư vấn hoạch định phương án, lộ trình, kế hoạch đầu tư định cư hiệu quả.

Các đại biểu chứng kiến Lễ ký kết
Các đại biểu chứng kiến Lễ ký kết

Đại diện của Everland Travel tiết lộ thêm, bên cạnh tổ chức các tour du lịch tham quan tìm hiểu cơ hội đầu tư định cư; tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ pháp lý về đầu tư; xin visa nhập cảnh; IIPA còn tiến hành làm thủ tục xin cấp thẻ cư trú dài hạn tại Úc, đồng thời hỗ trợ về tài chính, tín dụng cho nhà đầu tư.

Cụ thể, khách hàng sẽ đăng ký tour du lịch đầu tư tại Úc do Everland Travel phối hợp cùng IPP Wealth Managers tổ chức để được tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm thực tế cuộc sống và các dự án đầu tư tiềm năng tại Queensland, Sydney, Melbourne.

Đặc biệt, IPP Wealth Managers sẽ tư vấn chuyên sâu các dự án đầu tư tiềm năng tại Úc để khách hàng lựa chọn.

Khi có nhu cầu đầu tư, khách hàng được tư vấn thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết tại Việt Nam và Úc; đồng được hỗ trợ tiếp cận các nguồn tài chính để thực hiện, mở rộng dự án tại Úc.

Theo nghiên cứu của Vietthink, trung bình 20 năm qua, mỗi năm Việt Nam có trên 100.000 người định cư ở nước ngoài. Tính trung bình 10 năm trở lại đây thì còn số vào khoảng 200.000 người/ năm, đứng top 10 thế giới. Một phần không nhỏ trong số này định cư theo diện doanh nhân hay còn gọi là đầu tư định cư.

Cũng theo số liệu thống kê, trong giai đoạn 2009 đến 2017, người Việt đã chi tổng cộng 8,053 tỷ USD để mua và sở hữu tài sản đầu tư tại Mỹ. Riêng 2017, con số này lên đến 3.06 tỷ USD, tại các thị trường như Úc, Canada…

Ngay tại buổi lễ, nhiều đại diện các doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư cá nhân đã đăng ký tham gia Tour du lịch đầu tư tại Úc do Everland Travel phối hợp cùng IPP Weath Managers tổ chức, tour du lịch đầu tiên dự kiến vào tháng 01/2018 tại Brisbane, Queenslands.

Mọi câu hỏi và hỗ trợ cần thiết về tour du lịch đầu tư định cư ở nước ngoài nói chung và ở Australia nói riêng có thể được gửi trực tiếp tới chúng tôi theo địa chỉ qua:

Công ty cổ phần Du lịch và Giải trí Everland
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel/Fax: (+84) 94 345 8008
Website: http://everlandtravel.com/

Đầu tư bất động sản ở nước ngoài: Cẩn trọng với rủi ro pháp lý
Mặc dù có nhiều e ngại cũng như cảnh báo về các rủi ro khi đầu tư bất động sản ở nước ngoài, nhưng dường như thị trường bất động sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư