
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
![]() |
Trương Phi Cường, nhà sáng lập startup Utimai trong buổi thuyết trình mô phỏng với nhà đầu tư tại VSV Angel Camp. Ảnh: DNSG |
Đối tượng khách hàng của Utimai gồm người có nhu cầu giải quyết công việc (Requester), người có thể giải quyết được công việc (Helper) và người kết nối 2 đối tượng trên (Agency).
Utimai cho phép người dùng tải, cài đặt, đăng ký miễn phí. Người có việc/nhu cầu xử lý sẽ trả tiền cho người giới thiệu và người có khả năng giải quyết công việc thông qua thẻ tín dụng và liên kết đến Utimai. Utimai thu của người yêu cầu công việc 25 - 30% phí dịch vụ, trả 70% phí dịch vụ còn lại cho người giải quyết công việc trực tiếp; hoặc trả 30% phí dịch vụ cho người giới thiệu và 40% cho người giải quyết trực tiếp.
Xác định các đối thủ trực tiếp của mình là các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Linked In, Zalo, nhưng Utimai tập trung vào thị trường ngách và tối ưu hóa nhu cầu cụ thể với khả năng tương tác kịp thời, bảo mật thông tin, độ tin tưởng cao và chất lượng tin đăng hiệu quả.
Đại diện Utimai đánh giá, tiềm năng thị trường của Dự án lớn và mới, chưa có ứng dụng nào tập trung khai thác hay tối ưu. Utimai cũng là sản phẩm duy nhất và đầu tiên trên thị trường về mạng xã hội tìm người giải quyết công việc, tối ưu hóa cho các mối quan hệ của bản thân, các mối quan hệ tiềm năng và biến tiềm năng đó thành lợi ích kinh tế.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng