
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
![]() |
Chiến dịch dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” là một trong những nội dung nằm trong chiến lược phát triển dịch vụ của Vietnam Airlines mang đậm dấu ấn văn hoá, tiến tới trên tầm 4 sao, tiệm cận 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế Skytrax. |
Tháng 6 là thời điểm đặc sản vải thiều của Việt Nam bước vào mùa thu hoạch, cho quả căng mọng nước và hương vị thơm ngọt nhất trong năm. Với mong muốn mang đến cho hành khách cơ hội thưởng thức sản vật này trong mùa chính vụ, Vietnam Airlines một lần nữa đưa vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) lên khay suất ăn của hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.
Nằm trong chiến dịch dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines, đây tiếp tục là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia trong việc mang đặc sản trái cây ngọt ngào của quê hương đến với các hành khách trong và ngoài nước. Đồng thời, chương trình còn là cơ hội để Vietnam Airlines mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, địa phương trong việc quảng bá nông sản Việt với thực khách thế giới.
Đặt ra tiêu chí hàng đầu là đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng đến xuất xứ của trái cây được cung cấp trên chuyến bay. Vải được phục vụ cho hành khách có nguồn gốc từ những vùng trồng theo tiêu chuẩn VietGAP tại xứ sở vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang. Với thế mạnh phát triển trồng trọt cây ăn quả, cùng hệ thống công nghệ kỹ thuật chế biến chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, vải thiều Lục Ngạn đã và đang được nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… đánh giá cao và lựa chọn nhập khẩu.
Để đảm bảo độ tươi ngon nhất của trái cây trên khay suất ăn của thực khách, quả vải sẽ phải qua quy trình thu hoạch và kiểm định khắt khe. Vải phải được hái từ sáng sớm và trong vòng 1 giờ sau khi ngắt khỏi cây, vải được nhúng vào nước lạnh có nhiệt độ từ 2-4 độ C trong vòng 2 phút. Tiếp theo, vải được sơ chế, phân loại và đóng ngay vào thùng xốp cách nhiệt có đá giữ lạnh, vận chuyển đến Công ty suất ăn hàng không Nội Bài (NCS). Tại đây, các nhân viên của NCS tiến hành chọn lọc vải một lần nữa, ngâm khử trùng, giữ lạnh cho đến khi cấp trên chuyến bay.
Trong vòng một năm qua, Vietnam Airlines đã giới thiệu và phục vụ hành khách trên chuyến bay nhiều loại quả đặc sản của Việt Nam như nhãn lồng Hưng Yên, cam Cao Phong - Hoà Bình, xoài cát Hoà Lộc, dưa lưới Tây Ninh, thanh long Bình Thuận,… Sự thay đổi luân phiên các loại trái cây phong phú theo mùa không chỉ đa dạng hoá thực đơn, mang đến cho hành khách thêm lựa chọn trong mỗi bữa ăn mà còn là cầu nối giới thiệu các sản vật tự nhiên của Việt Nam đến với du khách quốc tế. Đây là một trong những nội dung nằm trong chiến lược phát triển dịch vụ của Vietnam Airlines mang đậm dấu ấn văn hoá, tiến tới trên tầm 4 sao, tiệm cận 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế Skytrax.
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại -
Làn sóng IPO 2025: Doanh nghiệp lớn tăng tốc trước thời điểm “vàng” -
Hơn 40 doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững