-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Nguyên liệu chế biến kim chi được thu mua từ các nông trại Đà Lạt |
Nhà máy sản xuất kim chi với công suất 5.800 tấn mỗi năm đặt tại Khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP HCM), đồng thời là bếp trung tâm cung ứng thực phẩm cho chuỗi 140 nhà hàng và hệ thống nhượng quyền thương mại trên khắp cả nước của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ chính thức vận hành từ 16/8.
Công trình có tổng chi phí đầu tư khoảng 250 tỷ đồng được chia làm hai giai đoạn. Trong thời gian đầu hoạt động, phần lớn sản phẩm sẽ phục vụ người tiêu dùng thông qua chuỗi nhà hàng. Từ năm 2018, công ty tập trung sản xuất các sản phẩm đóng gói tiện dụng và phân phối cho nhóm đối tác là nhà hàng – khách sạn và kênh bán lẻ hiện đại.
Bà Hà Thanh Hương – Trưởng phòng tiếp thị của công ty cho biết, nhà máy còn có công năng sản xuất khoảng 8.800 tấn thịt, nước sốt và nước lẩu mỗi năm. Dự kiến sau khi phân phối ổn định cho thị trường nội địa, sản phẩm sẽ xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc và phát triển theo chuỗi nhà hàng nhượng quyền tại Australia, Singapore…
“Công suất tối đa của toàn bộ nhà xưởng trước đây chỉ đủ cung cấp cho chuỗi nhà hàng, nhưng từ khi nhà máy vận hành và vùng nguyên liệu đảm bảo thì chúng tôi tự tin thực hiện hành trình lội ngược dòng, đưa sản phẩm về chính thị trường truyền thống”, bà Hương chia sẻ.
Theo phân tích của công ty, kim chi sản xuất theo quy mô công nghiệp mới chỉ đáp ứng khoảng 15% nhu cầu của người Việt. Lượng khách hàng sử dụng thường xuyên đang tăng khoảng 14% mỗi năm nên dư địa phát triển sản phẩm này còn rất lớn, trong số đó phải kể đến nhóm khách hàng là các cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp.
Công ty cổ phần Đầu tư thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ là thành viên của Tập đoàn Goldsun, đang quản lý và điều hành 12 thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp. Nổi bật trong số này là chuỗi nhà hàng đồ nướng tự chọn King BBQ, Hotspot Story… Công ty đặt mục tiêu trong vòng 4 năm tới sẽ có 400 cửa hàng, phân nửa trong số đó là nhà hàng nhượng quyền.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025