Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Về tay Vinamilk, Driftwood (Mỹ) có nhiều thay đổi tích cực
Thế Hùng (VTV) - 15/08/2016 14:10
 
Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã phê duyệt mua thâu tóm công ty sữa Driftwood (Mỹ) vào năm 2013.

Tại buổi họp HĐQT ngày 18/06/2013, bên cạnh quyết định tăng vốn đầu tư vào công ty sữa Miraka tại New Zealand, Mỹ, các thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã phê duyệt mua thâu tóm Công ty sữa Driftwood.

Driftwood Dairy phát triển từ một công ty sữa gia đình vào năm 1920 và trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất sữa lớn nhất California. Mỗi ngày, Driftwood cung cấp khoảng 1,4 triệu sản phẩm sữa cho các trường học. Driftwood cũng là đối tác cung cấp sữa cho nhiều gia đình, nhà hàng, bệnh viện… vào tất cả các ngày trong tuần.

Sau 3 năm kết hợp cùng Vinamilk, Driftwood đã có nhiều thay đổi tích cực và giữ vững vị trí một trong những nhà sản xuất sữa lớn nhất California. Đối với Vinamilk, Driftwood chính là đại sứ thương hiệu của Vinamilk, là cửa ngõ để các sản phẩm sữa made in Vietnam có mặt trên thị trường sữa lớn nhất thế giới. Việc kết hợp này tạo ra những cơ hội mở cho cả hai doanh nghiệp, nhất là khi Việt Nam đang hội nhập sâu rộng hơn bao giờ hết vào nền kinh tế thế giới với các hiệp định thương mại lớn như TPP.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư