
-
Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học 22/5: Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững
-
ABBank hợp tác SVF thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, phát triển bền vững
-
Văn phòng xanh, thông minh là xu thế của thời đại
-
Chuyển đổi số và xanh là "chìa khóa" giúp doanh nghiệp ngành Logistics nâng cao sức cạnh tranh
-
Hà Nội ban hành kế hoạch giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực chất thải -
Siết chặt quản lý thuốc bảo vệ thực vật, phân bón trong nông nghiệp
![]() |
Vedan Việt Nam đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai gửi các sản phẩm do công ty sản xuất đến những người dân nghèo chịu ảnh hưởng của Covid-19. |
Hơn một năm qua, với sự quyết tâm của Chính phủ và nhân dân cả nước; công tác phòng chống dịch Covid-19 đã có những thành công, bước đầu và đạt được nhiều thành tựu, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, kể từ khi dịch Covid-19 quay trở lại gần đây với những biến chủng phức tạp, công cuộc chống dịch ngày càng gian nan hơn trước.
Cũng như nhiều doanh nghiệp trong cả nước, mục tiêu kép: ”Vừa nỗ lực bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ công nhân viên, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh” luôn là ưu tiên hàng đầu của Vedan Việt Nam. Bên cạnh đó, đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, góp phần ổn định kinh tế địa phương cũng là hoạt động xuyên suốt của Vedan Việt Nam trong thời gian qua.
Theo đó, rất nhiều cây gạo ATM, phiên chợ 0 đồng, quà gửi người dân có hoàn cảnh khó khăn… đã có sự hiện diện của Vedan Việt Nam.
Trong tháng 6 vừa qua, cùng với Chiến dịch Thanh niên tình nguyện năm 2021, với chủ đề “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”, Vedan đã cùng Ban chấp hành tỉnh đoàn Đồng Nai gửi hàng trăm phần quà tới các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của tác động Covid-19.
Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai gửi các sản phẩm do công ty sản xuất đến những người dân nghèo chịu ảnh hưởng của Covid-19, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân;.
Không chỉ dừng lại đó, để có thêm nguồn lực, góp phần tăng cường các biện pháp phòng chữa bệnh, công ty Vedan Việt Nam đã ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, 100 triệu đồng vào quỹ mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19 của UBMTTQ Việt Nam huyện Long Thành.
Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển (từ 1991 đến nay), với phương châm “Cảm ơn Việt Nam, vững vàng tiến bước” Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng đảm bảo chất lượng cuộc sống cán bộ công nhân viên, nâng cao sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm… đồng hành cùng các cơ quan ban ngành góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng và góp sức đẩy lùi dịch bệnh covid 19.
-
Việt Nam được xếp vào nhóm "rủi ro thấp" trong Quy định chống phá rừng của EU
-
Thái Bình: Khởi công Nhà máy xử lý nước thải tại KCN Hải Long, đón đầu làn sóng đầu tư mới
-
Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học 22/5: Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững
-
ABBank hợp tác SVF thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, phát triển bền vững
-
Văn phòng xanh, thông minh là xu thế của thời đại -
Việt Nam triển khai bản đồ cảnh báo rủi ro khí hậu cho ngành xây dựng -
Giám sát vật tư nông nghiệp: Để đầu vào sạch, đầu ra mạnh -
Luật Bảo vệ Môi trường 2020: Động lực thúc đẩy khoa học công nghệ môi trường -
Chuyển đổi số và xanh là "chìa khóa" giúp doanh nghiệp ngành Logistics nâng cao sức cạnh tranh -
Hà Nội ban hành kế hoạch giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực chất thải -
Xây dựng Nghị định về EPR: Minh bạch hóa trách nhiệm tái chế, hướng tới kinh tế tuần hoàn
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số