-
Quảng Ngãi đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công khu vực phía Đông -
TP.HCM đầu tư 8.782 tỷ đồng làm đường nối từ cảng Cát Lái đến cao tốc Long Thành -
Quảng Trị thu hút hơn 52.000 tỷ đồng vào các khu kinh tế, khu công nghiệp năm 2025 -
Gia hạn tiến độ tuyến nối 2 cao tốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đến tháng 6/2026 -
Chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử -
TP.HCM xây cơ chế thành lập, mở rộng Khu thương mại tự do Cái Mép Hạ
![]() |
Lý do được Tổng Cục đường bộ Việt Nam đưa ra là trong quá trình triển khai việc thu phí tự động không dừng, các nhà đầu tư này bày tỏ thái độ sẽ không thực hiện ký phụ lục hợp đồng thực hiện vấn đề này.
Theo đó, Cục này chủ trì phối hợp các cơ quan đơn vị địa phương và đại diện Doanh nghiệp dự án (Công ty TNHH Đầu tư 194 BOT QL1 – Cam Ranh) tổ chức dừng thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Cam Thịnh (Km1517 + 647, QL1 - tỉnh Khánh Hoà) kể từ 18 giờ 00 ngày 10/7/2019.
Lý do và thời gian tạm dừng thu phí BOT này được Tổng cục Đường bộ Việt Nam nêu rõ, "cho đến khi (chủ đầu tư) hoàn thành công tác đàm phán, ký kết Phụ lục Hợp đồng về việc triển khai dịch vụ tự động không dừng theo yêu cầu tại các văn bản liên quan của Bộ GTVT hoặc theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền".
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư 194 BOT QL1 - Cam Ranh chấp hành nghiêm túc việc dừng thu phí; tiếp tục đàm phán ký kết Phụ lục Hợp đồng về việc triển khai dịch vụ tự động không dừng .
Ngoài ra đơn vị này cũng thông báo công khai việc tạm dừng thu phí; tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc tổ chức thu, không để xảy ra hiện tượng tiêu cực trong quá trình chuẩn bị dừng thu tại Trạm thu phí….
Được biết, Trạm thu phí Cam Thịnh nằm trên QL1 qua địa bàn TP. Cam Ranh (Khánh Hòa), đi vào hoạt động từ 20/1/2016, thu phí hoàn vốn cho dự án BOT QL1 đoạn Km1488 – Km1525. Dự án do Công ty Cổ phần đầu tư - Xây dựng 194 làm chủ đầu tư.
-
Quảng Ngãi đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công khu vực phía Đông -
TP.HCM đầu tư 8.782 tỷ đồng làm đường nối từ cảng Cát Lái đến cao tốc Long Thành -
Quảng Trị thu hút hơn 52.000 tỷ đồng vào các khu kinh tế, khu công nghiệp năm 2025 -
Gia hạn tiến độ tuyến nối 2 cao tốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đến tháng 6/2026
-
Chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử -
TP.HCM xây cơ chế thành lập, mở rộng Khu thương mại tự do Cái Mép Hạ -
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
Chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt Bắc - Nam -
Hải Phòng tạo đột phá bằng chiến lược nâng cấp hạ tầng, mở rộng không gian phát triển -
Chạy đua giải ngân vốn đầu tư công -
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


