-
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024
Lý do được Tổng Cục đường bộ Việt Nam đưa ra là trong quá trình triển khai việc thu phí tự động không dừng, các nhà đầu tư này bày tỏ thái độ sẽ không thực hiện ký phụ lục hợp đồng thực hiện vấn đề này.
Theo đó, Cục này chủ trì phối hợp các cơ quan đơn vị địa phương và đại diện Doanh nghiệp dự án (Công ty TNHH Đầu tư 194 BOT QL1 – Cam Ranh) tổ chức dừng thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Cam Thịnh (Km1517 + 647, QL1 - tỉnh Khánh Hoà) kể từ 18 giờ 00 ngày 10/7/2019.
Lý do và thời gian tạm dừng thu phí BOT này được Tổng cục Đường bộ Việt Nam nêu rõ, "cho đến khi (chủ đầu tư) hoàn thành công tác đàm phán, ký kết Phụ lục Hợp đồng về việc triển khai dịch vụ tự động không dừng theo yêu cầu tại các văn bản liên quan của Bộ GTVT hoặc theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền".
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư 194 BOT QL1 - Cam Ranh chấp hành nghiêm túc việc dừng thu phí; tiếp tục đàm phán ký kết Phụ lục Hợp đồng về việc triển khai dịch vụ tự động không dừng .
Ngoài ra đơn vị này cũng thông báo công khai việc tạm dừng thu phí; tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc tổ chức thu, không để xảy ra hiện tượng tiêu cực trong quá trình chuẩn bị dừng thu tại Trạm thu phí….
Được biết, Trạm thu phí Cam Thịnh nằm trên QL1 qua địa bàn TP. Cam Ranh (Khánh Hòa), đi vào hoạt động từ 20/1/2016, thu phí hoàn vốn cho dự án BOT QL1 đoạn Km1488 – Km1525. Dự án do Công ty Cổ phần đầu tư - Xây dựng 194 làm chủ đầu tư.
-
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024