Đảm bảo an toàn, an ninh và kiểm soát rủi ro là điều kiện tiên quyết để Việt Nam thí điểm thành công thị trường tài sản mã hóa, trong bối cảnh dòng vốn, số lượng nhà đầu tư tăng nhanh, nhưng nguy cơ lừa đảo, rửa tiền và thất thoát thuế vẫn hiện hữu.
Viễn thông - Công nghệ
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ
Nếu không sớm tháo gỡ điểm nghẽn về nguồn nhân lực lĩnh vực công nghệ, Việt Nam có nguy cơ đánh mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh toàn cầu.
Xây dựng Đề án Chuyển đổi số quốc gia: Hiện thực hóa khát vọng đất nước hùng cường
Tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công là khoảng 53%
"Chuyển đổi số là chìa khóa mở ra cánh cửa mới cho doanh nghiệp”
MobiFone là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất tại Hà Nội
"Fujifilm sẽ cạnh tranh bằng công nghệ nhiếp ảnh độc đáo"
Nhà mạng rục rịch thử nghiệm 5G
-
Có gì bên trong cửa hàng chuẩn Apple của eDiGi?eDiGi sẽ là cửa hàng phân phối những sản phẩm Apple chính hãng và cũng là Trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa được ủy quyền bởi Apple. -
Viettel lọt vào Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giớiTrong khuôn khổ Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ, từ ngày 22 - 25/1/2019, Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới, trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4,316 tỷ USD. -
[Infographic] Xu hướng "tiến hóa" của điện thoại thông minh - smartphone năm 2019Theo giới chuyên gia, năm 2019 sẽ chứng kiến sự biến đổi của điện thoại thông minh theo nhiều cách khác nhau. -
Ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của người lao độngCông nghệ Blockchain đang được coi là giải pháp các giải pháp công nghệ nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động cũng như làm gia tăng tác động của các chương trình hay dự án về lao động. -
Nhờ Tết, quảng cáo di động của Việt Nam “đánh bại” Hàn Quốc, Nhật BảnViệt Nam nằm trong danh sách các thị trường quảng cáo di động sôi động nhất Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) những tháng đầu năm nhờ Tết Nguyên Đán. -
Viettel sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ sốKết thúc năm 2018, Viettel đã hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ, hệ sinh thái công nghệ sẵn sàng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số bên cạnh vai trò là nhà khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông đã được định vị trong suốt gần hai thập kỷ qua. -
Fujifilm sẽ phát triển chuỗi brandshop tại Việt NamCông ty Fujifilm Việt Nam cho biết, Công ty đang thực hiện chiến lược phát triển chuỗi brandshop tại Việt Nam và đặt mục tiêu phát triển 10 brandshop trong năm 2019. -
Fuji Xerox giới thiệu 14 mẫu thiết bị đa chức năng dành cho doanh nghiệpCông ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam 14 mẫu thiết bị đa chức năng màu kỹ thuật số mới được tăng cường tính bảo mật, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. -
Thương hiệu “tỷ usd” của VNPT: Nâng giá trị khi IPOViệc lọt Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 sẽ giúp Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) tăng giá trị khi định giá và IPO trong thời gian tới. -
Ra mắt ứng dụng trực tuyến dùng dịch vụ roaming chỉ bằng 3 clickNgày 17/1, Công ty Cổ phần VR Ttelecom đã giới thiệu một ứng dụng trực tuyến tại vietroaming.com giúp các thuê bao MobiFone dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước chuyển vùng quốc tế giá rẻ của nhà mạng. -
Kaspersky “phát pháo” thị trường phần mềm diệt virus 2019 tại Việt NamKaspersky ra mắt bộ ba phần mềm diệt virus 2019 dành cho khối người dùng cá nhân tại Việt Nam, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp