-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Trong những tháng gần đây, cuộc sống của người dân Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên toàn thế giới đều bị đảo lộn do sự bùng phát của dịch viêm phổi cấp gây ra bởi virus SARS CoV-2 - hay còn gọi là Covid-19. Chỉ trong một thời gian ngắn, toàn bộ hệ thống giao thương, đi lại bị gián đoạn, hàng loạt trường học, công sở bị tạm thời đóng cửa, hàng nghìn người phải cách ly tập trung và hàng triệu người phải chịu cảnh cách ly cộng đồng tại nhà.
Dù hiểu rằng, tất cả những biện pháp mạnh tay trên là nỗ lực của chính phủ trong việc bảo đảm sức khỏe cộng đồng, nhưng những hạn chế này đã gây ra không ít khó khăn trong cuộc sống thường nhật của người dân. Bên cạnh việc hạn chế giao tiếp, gây khó khăn trong công việc và học tập thì dịch bệnh cũng đình trệ kinh tế, gây sức ép về tài chính và chi tiêu cho từng cá nhân.
Hiểu được tình hình này, MobiFone sẵn sàng sẻ chia nỗi niềm của khách hàng bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bắt đầu từ tháng Tư này. Cụ thể, các thuê bao trả trước sẽ được hưởng ưu đãi 20% khi nạp tiền vào 8/4/2020, không giới hạn mệnh giá nạp (chi tiết về chương trình TẠI ĐÂY.
![]() |
| MobiFone khuyến mại 20% cước cuộc gọi |
Những ưu đãi liên tục này được MobiFone công bố rộng rãi ngay từ đầu tháng, sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng của mình có thể lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn và được hưởng lợi nhiều hơn - góp phần không nhỏ trong việc giảm áp lực chi tiêu vốn là một vấn đề đau đầu của bất cứ ai trong những ngày này.
Không những thế, xác định rằng internet và truyền thông sẽ là cầu nối chính để xoá bỏ những khoảng cách cách ly cộng đồng, MobiFone cũng ưu đãi tặng thêm 50% dung lượng cho hơn 50 gói cước data hiện hành. Đây là một giải pháp rất hữu hiệu trong việc góp phần duy trì mạng lưới thông tin thông suốt và quan trọng hơn cả là giữ chân cộng đồng tại nhà, hạn chế lây lan bệnh dịch. Với dung lượng nhiều hơn (với giá cước không đổi), các cuộc họp từ xa, các buổi giảng dạy online hay các chương trình giải trí trực tuyến sẽ phát huy được tối đa hiệu quả của mình.
Không những thế, dù áp chịu áp lực lớn từ nhu cầu kết nối internet tăng vọt, MobiFone vẫn luôn đảm bảo mạng lưới thông suốt nhờ kế hoạch bảo trì và giám sát thường xuyên, đem đến trải nghiệm sử dụng internet mượt mà cho khách hàng. Theo đó mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước data từ có chu kỳ từ ngắn hạn 1 tháng như HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 đến các chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng như 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200, các gói cước ngày D5,D10, D15, D30… gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90….trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này. Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.
![]() |
| MobiFone tặng thêm 50% dung lượng data |
Bên cạnh những hỗ trợ trực tiếp thông qua chương trình khuyến mại tới khách hàng, MobiFone hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc hỗ trợ chính phủ và cộng đồng trong công tác chống dịch Covid-19. Doanh nghiệp đã hỗ trợ tiền mặt 3 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời tài trợ hàng tỷ tin nhắn miễn phí để truyền tải các thông điệp cảnh báo, hướng dẫn của Bộ Y tế tới người dân. Cùng với đó, MobiFone cũng lập ra hàng loạt cổng thông tin tiện dụng thông qua các ứng dụng của nhà mạng để liên tục truyền thông, hỗ trợ các thông tin về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng hoàn toàn miễn phí.
Đặc biệt, MobiFone còn quyết định gửi tặng gói cước linh hoạt nhất của nhà mạng, gói cước C120, tới tất cả các y bác sĩ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các cán bộ khu vực và bất cứ cá nhân tham gia vào công tác phòng dịch tuyến đầu. Việc làm này nhằm đảm bảo thông tin liên lạc sẽ luôn thông suốt giữa những con người đang đảm đương sự an toàn của cộng đồng, đồng thời cũng là sự tri ân của MobiFone dành riêng tới những người hùng thầm lặng này.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam


