
-
Sức nóng tỷ giá
-
Vàng miếng tăng sốc 4 triệu đồng/lượng trong tuần cuối tháng 8
-
Techcombank chính thức kết nối với ứng dụng VNeID, hỗ trợ khách hàng nhận tiền an sinh xã hội
-
TPBank tặng 100.000 đồng cho khách hàng liên kết thành công tài khoản hưởng an sinh xã hội
-
TPBank mang hành trình số đến Triển lãm thành tựu đất nước -
Agribank phô diễn công nghệ sắp triển khai trên 2.200 phòng giao dịch tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
![]() |
Trong bối cảnh nước ta đang hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu sắc, vị thế chính trị và kinh tế của Việt Nam ngày một nâng cao trên trường quốc tế thì việc xây dựng các thương hiệu Việt Nam lớn mạnh, uy tín là mục tiêu quan trọng của Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể xã hội nhằm khẳng định Việt Nam là nước có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, uy tín, đầy đủ năng lực cạnh tranh trong nước và trên thị trường thế giới.
Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - Chương trình duy nhất của Chính phủ , giao Bộ Công thương chủ trì thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Thông qua chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và quốc tế; điều đó đã khẳng định sự đúng đắn của chương trình này và cũng là sự cổ vũ thiết thực, hiệu quả đối với những bước đi sắp tới của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh nhấn mạnh: “Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia thông qua việc xây dựng hình ảnh sản phẩm hàng hóa, dịch vụ”.
Được biết, chương trình đã ngày càng nhận được sự quan tâm và hội tụ được nhiều doanh nghiệp cả về chất và lượng. Nếu như năm 2008 (lần đầu tổ chức) chương trình chỉ có 30 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia thì đến 2010, 2012, 2014 tương ứng là 43, 54, 63 và đến năm 2016 con số này đã lên tới 88 doanh nghiệp được vinh danh. Đáng chú ý, các doanh nghiệp này đều được lựa chọn kỹ càng, dựa trên các tiêu chí khắt khe và không vì thành tích hay bất kỳ sức ép nào để nâng cao số lượng doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia.
Kế thừa những kết quả quả kinh doanh của năm 2015, trong năm 2016 này, Vietcombank hứa hẹn sẽ gặt hái những thành quả vượt trội trên nhiều mặt. Bên cạnh các giải thưởng, bình chọn của các tổ chức trong nước, Vietcombank còn được các tổ chức, định chế tài chính khu vực và quốc tế đánh giá và bình chọn cho những danh hiệu cao.

-
TPBank tặng 100.000 đồng cho khách hàng liên kết thành công tài khoản hưởng an sinh xã hội -
TPBank mang hành trình số đến Triển lãm thành tựu đất nước -
Agribank phô diễn công nghệ sắp triển khai trên 2.200 phòng giao dịch tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm -
Tỷ giá về sát mốc 26.500 VND/USD, nguội dần sau tuần bán ngoại tệ can thiệp -
FE CREDIT - 15 năm bền bỉ kiến tạo, thắp sáng hàng triệu ước mơ -
Vàng quốc tế tăng mạnh, giá SJC ngày càng đắt đỏ lên 130 triệu đồng/lượng -
Lợi nhuận ngân hàng tăng 15-18%, chủ yếu nhờ giảm dự phòng, cổ phiếu đang được định giá cao
-
Vietnam Airlines: Thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Green i-Park ký kết thỏa thuận hợp tác, mở rộng cơ hội đầu tư từ Hàn Quốc
-
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Habeco ghi nhận tăng trưởng doanh thu và cải thiện biên lợi nhuận trong quý II/2025
-
Nhận trợ cấp an sinh xã hội với tài khoản VietinBank trên VNeID
-
VIB và chiến lược “Dẫn đầu xu thế thẻ”: Từ tầm nhìn đến vị thế tiên phong