Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Vietcombank thách đấu VietinBank trong lĩnh vực bán lẻ
Chí Tín - 11/07/2013 07:45
 
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone (Vinaphone) đã phối hợp với Công ty cổ phần di động trực tuyến M-Service cho ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”.

Trong thời gian đầu tiên, Vietcombank và VinaPhone cùng M_Service sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền di động MoMo tại 9 tỉnh phía Nam là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp.

2 đại gia VietinBank và Vietcombank đang “so găng” quyết liệt
trên dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Hiện đã có 900 điểm giao dịch MoMo được xây dựng tại 9 tỉnh nêu trên. Sau thời gian triển khai thử nghiệm, dịch vụ dự kiến sẽ được triển khai tại toàn bộ các tỉnh phía Nam và mở rộng dần ra miền Trung và các tỉnh phía Bắc.

Đại diện VinaPhone cho biết, chuyển tiền di động MoMo là dịch vụ chuyển tiền phục vụ đối tượng chính là các người dân ở các vùng sâu, vùng xa, những người gặp khó khăn trong việc tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng.

Với dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch MoMo nằm sát khu vực dân cư để chuyển tiền cho gia đình, bạn bè, đối tác với số tiền tối đa là 5 triệu đồng/ngày.

Người nhận tiền sẽ đến điểm giao dịch MoMo gần nhất tại địa phương để nhận tiền. Mọi giao dịch nhận/gửi tiền đều được xác nhận qua tin nhắn SMS đến điện thoại của khách hàng. Khách hàng có thể gửi nhận tiền chỉ trong vòng 1 phút. Với những khách hàng của Vinaphone đang sử dụng tài khoản MoMo, mọi việc còn đơn giản hơn.

Trong định hướng chiến lược kinh doanh đến năm 2020, bên cạnh mảng bán buôn truyền thống, Vietcombank tiếp tục đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, hướng tới là ngân hàng hàng đầu về dịch vụ bán lẻ trên thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư