-
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới -
VietinBank tuyển dụng hơn 500 chỉ tiêu trên toàn quốc -
Phân Bón Cà Mau: Thu hút nông dân nhờ thơ ca sáng tạo về kỹ thuật canh tác trên nền tảng số
Vietnam Airlines Group sẽ tăng cường các chuyến bay để kịp thời đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân trong dịp lễ 30/4 - 1/5. |
Cụ thể, sẽ có gần 500.000 chỗ, tương ứng với xấp xỉ 2.600 chuyến bay nội địa sẽ được Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cung ứng trong sáu ngày từ 28/4 đến 3/5. Số ghế tăng xấp xỉ 100.000 ghế so với thường lệ nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch của hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
Trong đó, Vietnam Airlines và VASCO cung ứng gần 2.100 chuyến bay với gần 403.000 ghế, còn Pacific Airlines là gần 500 chuyến bay với gần 90.000 ghế. Các hãng hàng không ghi nhận số lượng khách đặt mua vé dịp này đang tăng dần trong những ngày qua.
Vietnam Airlines Group chủ yếu tăng tải trên các đường bay giữa những điểm du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc... Lịch bay đa dạng với nhiều chuyến bay vào các khung giờ khác nhau giúp hành khách có những lựa chọn đi lại thuận tiện và linh hoạt. Hành khách có thể đặt mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.
Trong dịp cao điểm, hành khách nên làm thủ tục trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động của các hãng. Đồng thời, hành khách cần khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone hoặc trang tokhaiyte.vn trong vòng 24 giờ trước khởi hành và trước khi đến sân bay. Việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm đáng kể thời gian làm thủ tục và chờ đợi ở sân bay.
Các hãng tiếp tục áp dụng những biện pháp phòng chống dịch chặt chẽ, như yêu cầu hành khách đeo khẩu trang trong suốt hành trình, nhân viên tuyến trước được trang bị bảo hộ y tế, phun khử khuẩn tàu bay...Vietnam Airlines hiện triển khai mức độ an toàn dịch bệnh cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu Skyteam. Đặc biệt, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất ở Việt Nam áp dụng thêm các biện pháp phòng dịch là cung cấp khăn lau tay kháng khuẩn trên máy bay và khử khuẩn tai nghe bằng tia cực tím.
-
Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam -
Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng -
Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng -
Việt Nam: Thị trường chiến lược dài hạn của Japfa -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng