-
Tổng giám đốc TNG muốn mua 1 triệu cổ phiếu -
Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu -
VN-Index tăng mạnh phiên thứ hai nhờ cổ phiếu vốn hoá lớn
Kết quả kinh doanh quý III của Vincom Retail chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài |
"Quý III/2021, kết quả kinh doanh của Vincom Retail chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài nhất từ trước đến nay". CTCP Vincom Retail (mã VRE - HoSE) cho biết điều này trong nội dung công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2021.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III của công ty đạt 787 tỷ đồng, giảm 55% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 728 tỷ đồng, giảm 55%; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 20 tỷ đồng, giảm 81% so với cùng kỳ năm trước.
Trong quý III, Vincom Retail tiếp tục đồng hành cùng các khách thuê thông qua gói hỗ trợ 925 tỷ đồng, chủ yếu dưới hình thức miễn giảm tiền thuê mặt bằng kinh doanh. Lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 24 tỷ đồng, tương đương 4,2% cùng kỳ năm 2020.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống Vincom luôn đảm bảo vận hành tuân thủ các quy định của cơ quan nhà nước tại từng địa phương. Các TTTM Vincom trên toàn quốc trở thành điểm mua sắm an toàn cho người dân, cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu, giá cả bình ổn cùng các biện pháp phòng dịch tích cực, an tâm cho người dân đến mua sắm.
Bên cạnh đó, hệ thống TTTM Vincom cũng là đối tác uy tín của các thương hiệu quốc tế hàng đầu khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Đầu tháng 7/2021, sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội, với diện tích hơn 2.000m2 tại Vincom Center Metropolis của Muji là điểm sáng duy nhất của thị trường bán lẻ quý III.
Với những tín hiệu tích cực từ công tác phòng chống dịch bệnh, các TTTM Vincom đã hoạt động trở lại tại nhiều địa phương trên cả nước, bao gồm hai đầu tàu kinh tế lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Trong quý IV/2021, Vincom Retail tiên phong triển khai các hoạt động kích cầu thị trường bán lẻ, góp phần thúc đẩy sức mua thông qua các chiến dịch lớn: phát hành gói e-voucher thông qua VinID, hợp tác cùng các nhãn hàng và Bộ Công Thương để triển khai hàng loạt ưu đãi, khuyến mại cho người tiêu dùng nhân dịp Black Friday và Lễ hội Giáng Sinh.
Tính tới ngày 30/09/2021, Vincom Retail đang vận hành 80 TTTM với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt 1,7 triệu m2 tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Trong quý IV, Vincom Retail sẽ tiến hành mở cửa các cửa hàng thiết yếu tại Vincom Mega Mall Smart City, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam.
-
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu -
VN-Index tăng mạnh phiên thứ hai nhờ cổ phiếu vốn hoá lớn -
Tín hiệu sôi động trở lại của trái phiếu xanh -
Không có nước nào không áp thuế giá trị gia tăng phân bón -
Trái phiếu chậm trả của công ty chứng khoán giảm dần, dư nợ ký quỹ tăng rủi ro -
Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024 -
Kỳ vọng các thương vụ IPO tăng tốc trong năm 2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo