-
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp -
ĐHĐCĐ Thai Holdings: Không chia cổ tức, tìm kiếm dự án để M&A -
Hồi phục “mong manh”, VN-Index quay đầu giảm gần 13 điểm -
ĐHĐCĐ Chứng khoán BIDV: Mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, cổ tức duy trì tỷ lệ 10% -
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường
Kết quả kinh doanh quý III của Vincom Retail chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài |
"Quý III/2021, kết quả kinh doanh của Vincom Retail chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài nhất từ trước đến nay". CTCP Vincom Retail (mã VRE - HoSE) cho biết điều này trong nội dung công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2021.
Cụ thể, doanh thu thuần quý III của công ty đạt 787 tỷ đồng, giảm 55% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 728 tỷ đồng, giảm 55%; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 20 tỷ đồng, giảm 81% so với cùng kỳ năm trước.
Trong quý III, Vincom Retail tiếp tục đồng hành cùng các khách thuê thông qua gói hỗ trợ 925 tỷ đồng, chủ yếu dưới hình thức miễn giảm tiền thuê mặt bằng kinh doanh. Lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 24 tỷ đồng, tương đương 4,2% cùng kỳ năm 2020.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống Vincom luôn đảm bảo vận hành tuân thủ các quy định của cơ quan nhà nước tại từng địa phương. Các TTTM Vincom trên toàn quốc trở thành điểm mua sắm an toàn cho người dân, cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu, giá cả bình ổn cùng các biện pháp phòng dịch tích cực, an tâm cho người dân đến mua sắm.
Bên cạnh đó, hệ thống TTTM Vincom cũng là đối tác uy tín của các thương hiệu quốc tế hàng đầu khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Đầu tháng 7/2021, sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội, với diện tích hơn 2.000m2 tại Vincom Center Metropolis của Muji là điểm sáng duy nhất của thị trường bán lẻ quý III.
Với những tín hiệu tích cực từ công tác phòng chống dịch bệnh, các TTTM Vincom đã hoạt động trở lại tại nhiều địa phương trên cả nước, bao gồm hai đầu tàu kinh tế lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Trong quý IV/2021, Vincom Retail tiên phong triển khai các hoạt động kích cầu thị trường bán lẻ, góp phần thúc đẩy sức mua thông qua các chiến dịch lớn: phát hành gói e-voucher thông qua VinID, hợp tác cùng các nhãn hàng và Bộ Công Thương để triển khai hàng loạt ưu đãi, khuyến mại cho người tiêu dùng nhân dịp Black Friday và Lễ hội Giáng Sinh.
Tính tới ngày 30/09/2021, Vincom Retail đang vận hành 80 TTTM với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt 1,7 triệu m2 tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Trong quý IV, Vincom Retail sẽ tiến hành mở cửa các cửa hàng thiết yếu tại Vincom Mega Mall Smart City, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam.
-
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường -
Cắt chuỗi giảm 4 phiên liên tục, VN-Index tăng 15 điểm trên nền thanh khoản thấp -
Danh tính loạt doanh nghiệp khó khăn trả nợ trái phiếu -
Khám phá những câu chuyện nghề cố vấn tài chính -
Sá xị Chương Dương tiếp tục lỗ nặng trong quý đầu năm -
Nam Sông Hậu lỗ 29 tỷ đồng, nối dài mạch lỗ 2 quý liên tiếp
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024