Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Vĩnh Phúc: Cháu dùng gậy đánh chết bà nội gây chấn động
Thành Tuyên - 24/06/2014 15:40
 
Biết cháu trai là một người lông bông, không chí thú làm ăn, lại đã qua hai đời vợ, nên khi cô bạn gái mới của Tứ đến chơi, bà cụ thật thà đã khuyên can cô gái không nên lấy Tứ, đứa cháu ác quỷ nổi giận ra tay đánh bà đến chết, gây nên vụ án mạng chấn động.
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thôn (SN 1929) trú tại thôn Trung Thành, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch. Hung thủ không phải ai khác mà chính là Nguyễn Đình Tứ (SN 1983), cháu nội của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, tên Tứ khai nhận, vào sáng 23/6, sau khi dẫn bạn gái mới quen về nhà chơi thì gặp bà Thôn. Đến trưa, cô gái này nấu cơm xong, xuống nhà dưới mời bà Thôn lên ăn cơm nhưng bà từ chối (cụ Thôn đang ở nhà riêng).

  Vĩnh Phúc: Cháu dùng gậy đánh chết bà nội gây chấn động  
  Tên Nguyễn Đình Tứ - đứa cháu nội đánh chết bà khai tại cơ quan điều tra  

Trò chuyện với cô bạn gái của Tứ, bà Thôn đã khuyên người này không nên yêu Tứ vì “Nó suốt ngày chỉ ham chơi thôi. Nó lấy hai đời vợ rồi nhưng không đứa nào ở được với nó đâu, cháu mà lấy nó lại mang khổ vào thân đấy”.

Sau khi lên gặp Tứ, cô gái có kể lại câu chuyện mà cụ Thôn vừa nói thì Tứ rất ấm ức, tỏ ra tức giận. Ngay chiều đó, Tứ đi nhậu với một số người, trong lúc nhậu và sau bữa nhậu hắn đều nói rằng: “Tao sẽ đánh bà chết vì nói xấu tao”.

Đúng như lời tuyên bố, khoảng 9 giờ tối cùng ngày, sau khi đã là ngà say, Tứ về nhà tìm đòn gánh rồi đánh mạnh vào vùng đầu của bà Thôn, khiến bà gục gã tại chỗ. Chưa hả cơn giận, hắn đánh liên tiếp vào vùng ngực, đánh gãy tay cụ Thôn chỉ đến khi mọi người phát hiện và đưa cụ đi cấp cứu. Tuy nhiên, do tuổi cao không chịu đựng được trận đòn tàn bạo của đứa cháu nội, bà Thôn tử vong trên đương đến bệnh viện.

Hiện tên Tứ đã bị bắt tạm giam, CSĐT công an huyện Lập Thạch đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay sau đó vụ việc được người dân trình báo đưa cho cơ quan chức năng. Nhận được tin tức từ người dân, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc đồng thời đưa đối tượng Nguyễn Đình Tứ về cơ quan lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Tứ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện được cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang tiếp tục điều tra hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng Tứ ra chịu tội trước pháp luật.

Được biết, cha Tứ mất sớm. Bản thân Tứ đã qua hai đời vợ, thường ngày Tứ không chỉn chu làm ăn mà thường lông bông chơi bời.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư