Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vissai “bắt tay” 120 doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ xi măng nội địa
Thế Hoàng - 30/12/2016 10:59
 
Tập đoàn Xi măng The Vissai sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trên đưa sản phẩm Xi măng Vissai tới người tiêu dùng với các điều kiện ưu đãi hợp lý, nhằm tăng cường hiện diện thương hiệu, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường xi măng trong nước.

Tập đoàn Xi măng The Vissai đã tổ chức lễ Ký kết hợp tác năm 2017 với gần 120 doanh nghiệp Việt tham gia chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy tiêu thụ xi măng nội địa”.

Các doanh nghiệp ký kết với Vissai là các nhà phân phối sản phẩm Xi măng Vissai cấp 1.  Theo thỏa thuận vừa được ký kết, Tập đoàn Xi măng The Vissai và các Công ty thành viên gồm Xi măng Vissai Ninh Bình, Xi măng Vissai Hà Nam, Xi măng Đồng Bành, Xi măng Sông Lam sẽ triển khai đồng loạt các gói giải pháp tổng thể bao gồm ưu đãi về phân phối, tăng cường hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của Vissai, tư vấn quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ hàng hóa nâng cao hiệu quả sản xuất.

Sản xuất clinker tại Nhà máy xi măng Sông Lam, Nghệ An thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai.
Sản xuất clinker tại Nhà máy xi măng Sông Lam, Nghệ An thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai.

Cụ thể, từ 1/1/2017 – 31/12/2018, các doanh nghiệp trên sẽ được hỗ trợ đưa sản phẩm Xi măng Vissai tới người tiêu dùng với các điều kiện ưu đãi hợp lý. sẽ được hưởng mức chiết khấu như cam kết và trả cho đối tác doanh thu theo đúng mức giá công bố thông thường.

Toàn bộ phần chiết khấu sẽ được Tập đoàn Xi măng The Vissai hoàn trả linh hoạt và thỏa đáng cho nhà phân phối. Đồng thời, Vissai cũng khuyến khích các nhà phân phối bán đúng giá để hỗ trợ người tiêu dùng.

Vissai cam kết sẽ sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng theo đúng quy định của pháp luật và đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

Bên cạnh việc hỗ trợ mạnh mẽ về mạng lưới phân phối, các doanh nghiệp cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả sản xuất. Các doanh nghiệp có nhu cầu sẽ được Vissai hỗ trợ về công nợ, quản trị, hệ thống kiểm soát chất lượng, công tác Marketing bán hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Oánh, Tổng giám đốc Tập đoàn Xi măng The Vissai cho biết, mục tiêu của Chương trình là thúc đẩy tiêu thụ xi măng trong nước, góp phần bình ổn thị trường nội địa và cung cấp sản phẩm chất lượng cho thị trường, đồng thời, xây dựng các thương hiệu Quốc gia, tiến tới là các thương hiệu đẳng cấp Quốc tế.

Tập đoàn Xi măng The Vissai tham gia vào sản xuất, kinh doanh xi măng gần 12 năm, hiện sở hữu các nhà máy xi măng tại Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, với quy mô công suất khoảng 14 triệu tấn.

Sau hơn 10 năm gia nhập vào ngành sản xuất xi măng, Tập đoàn Xi măng The Vissai lần đầu tiên cũng được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2016  với thương hiệu Vissai và sản phẩm Xi măng pooc lăng.

Trung tuần tháng 10/2016, Tập đoàn đã đưa vào hoạt động 2 dây chuyền sản xuất xi măng, công suất 4 triệu tấn/năm (giai đoạn 1)  tại Nhà máy Xi măng Sông Lam.

Nhà máy được đưa vào hoạt động sau chưa đầy 2 năm xây dựng, và lô hàng xuất bán đầu tiên ra thị trường của Nhà máy không phải để bán tại nội địa mà xuất khẩu sang thị trường Malaysia.

Xuất khẩu clinker, xi măng lo “cõng” thêm chi phí
Chi phí xuất khẩu của các doanh nghiệp xi măng trong nước sẽ tăng thêm khoảng 4,5 USD/ tấn clinker và tăng 7,5 USD/ tấn xi măng, càng khiến sản phẩm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư