-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Tập đoàn Xi măng The Vissai đã tổ chức lễ Ký kết hợp tác năm 2017 với gần 120 doanh nghiệp Việt tham gia chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy tiêu thụ xi măng nội địa”.
Các doanh nghiệp ký kết với Vissai là các nhà phân phối sản phẩm Xi măng Vissai cấp 1. Theo thỏa thuận vừa được ký kết, Tập đoàn Xi măng The Vissai và các Công ty thành viên gồm Xi măng Vissai Ninh Bình, Xi măng Vissai Hà Nam, Xi măng Đồng Bành, Xi măng Sông Lam sẽ triển khai đồng loạt các gói giải pháp tổng thể bao gồm ưu đãi về phân phối, tăng cường hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của Vissai, tư vấn quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ hàng hóa nâng cao hiệu quả sản xuất.
Sản xuất clinker tại Nhà máy xi măng Sông Lam, Nghệ An thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai. |
Cụ thể, từ 1/1/2017 – 31/12/2018, các doanh nghiệp trên sẽ được hỗ trợ đưa sản phẩm Xi măng Vissai tới người tiêu dùng với các điều kiện ưu đãi hợp lý. sẽ được hưởng mức chiết khấu như cam kết và trả cho đối tác doanh thu theo đúng mức giá công bố thông thường.
Toàn bộ phần chiết khấu sẽ được Tập đoàn Xi măng The Vissai hoàn trả linh hoạt và thỏa đáng cho nhà phân phối. Đồng thời, Vissai cũng khuyến khích các nhà phân phối bán đúng giá để hỗ trợ người tiêu dùng.
Vissai cam kết sẽ sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng theo đúng quy định của pháp luật và đáp ứng được yêu cầu của thị trường.
Bên cạnh việc hỗ trợ mạnh mẽ về mạng lưới phân phối, các doanh nghiệp cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả sản xuất. Các doanh nghiệp có nhu cầu sẽ được Vissai hỗ trợ về công nợ, quản trị, hệ thống kiểm soát chất lượng, công tác Marketing bán hàng.
Ông Nguyễn Ngọc Oánh, Tổng giám đốc Tập đoàn Xi măng The Vissai cho biết, mục tiêu của Chương trình là thúc đẩy tiêu thụ xi măng trong nước, góp phần bình ổn thị trường nội địa và cung cấp sản phẩm chất lượng cho thị trường, đồng thời, xây dựng các thương hiệu Quốc gia, tiến tới là các thương hiệu đẳng cấp Quốc tế.
Tập đoàn Xi măng The Vissai tham gia vào sản xuất, kinh doanh xi măng gần 12 năm, hiện sở hữu các nhà máy xi măng tại Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, với quy mô công suất khoảng 14 triệu tấn.
Sau hơn 10 năm gia nhập vào ngành sản xuất xi măng, Tập đoàn Xi măng The Vissai lần đầu tiên cũng được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2016 với thương hiệu Vissai và sản phẩm Xi măng pooc lăng.
Trung tuần tháng 10/2016, Tập đoàn đã đưa vào hoạt động 2 dây chuyền sản xuất xi măng, công suất 4 triệu tấn/năm (giai đoạn 1) tại Nhà máy Xi măng Sông Lam.
Nhà máy được đưa vào hoạt động sau chưa đầy 2 năm xây dựng, và lô hàng xuất bán đầu tiên ra thị trường của Nhà máy không phải để bán tại nội địa mà xuất khẩu sang thị trường Malaysia.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC