Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
VNI ký hợp tác bảo hiểm với Anycar
Chí Tín - 06/06/2019 11:30
 
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa ký kết hợp tác bảo hiểm với Công ty cổ phần Anycar Việt Nam.
Lễ ký hợp tác giữa VNI và Anycar diễn ra tại Hà Nội
Lễ ký hợp tác giữa VNI và Anycar diễn ra tại Hà Nội

Ông Trần Trọng Dũng, Tổng Giám đốc VNI cho biết, việc VNI hợp tác với Anycar Việt Nam nhằm mong muốn cung cấp dịch vụ tiện ích, trọn gói đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng mua xe ô tô của Anycar được VNI bảo hiểm.

VNI có hệ thống mạng lưới phủ rộng khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc, có đội ngũ tư vấn, giám định, bồi thường chuyên nghiệp cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng như hợp tác với nhiều garage, trung tâm cứu hộ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, triển khai giám định, bồi thường online (My VNI).

Về phía Anycar Việt Nam, công ty này cho biết đang có định hướng phát triển nhanh, mạnh tại thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cùng ứng dụng công nghệ bán hàng, dịch vụ 4.0.

Anycar là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh ô tô đã qua sử dụng có kiểm định chất lượng và bảo hành với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực ô tô và cam kết đem lại giá trị tốt đẹp nhất cho người mua cũng như người bán.

Theo Anycar, việc hợp tác với VNI sẽ đem lại dịch vụ trọn gói, tiện ích cho khách hàng của Anycar cùng những chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua xe như hỗ trợ trả góp lãi suất ưu đãi, xưởng bảo hành và dịch vụ sửa chữa trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ cứu hộ và phụ tùng chính hãng.

Vừa qua, Đại hội đồng cổ đông thường niên VNI đã thông qua mục tiêu năm 2019 là tăng trưởng có kiểm soát, tổng doanh thu phấn đấu đạt 1.550 tỷ đồng, tăng trưởng 41%.

Để thực hiện mục tiêu này, VNI sẽ thực hiện các giải pháp như tăng cường công tác marketing, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm liên kết, gói sản phẩm có giá trị gia tăng, kiện toàn mô hình tổ chức, nhân sự, mở rộng mạng lưới.

VNI cũng cho biết sẽ thu xếp và hợp tác với các nhà tái bảo hiểm uy tín, ứng dụng công nghệ thông tin vào giám định bồi thường online (My VNI), hóa đơn, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và chữ ký số, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sau bán hàng.

VNI là công ty bảo hiểm đã hoạt động 11 năm trên thị trường. Trong năm 2018, VNI đạt tổng doanh thu 1.096 tỷ đồng, hoàn thành 117% kế hoạch, tăng trưởng 44% gấp 3 lần tốc độ tăng trưởng doanh thu của toàn thị trường.

Theo đó, công ty này đã đứng trong TOP 3 doanh nghiệp bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường bảo hiểm.

Bảo hiểm VNI tạm hỗ trợ 90 triệu cho nạn nhân vụ tai nạn tại Long An
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) cho biết đã hỗ trợ bước đầu cho 18 bị thương bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc tại Long An...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư