
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Dịp nghỉ lễ năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước vẫn đang tập trung cho công tác chống dịch, do vậy, để bảo đảm an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch, Tập đoàn VNPT đã sớm xây dựng các phương án triển khai rất cụ thể.
Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như năng lực phục vụ mạng lưới trong kỳ nghỉ lễ, VNPT đã rà soát đánh giá năng lực, cấu hình hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. Nhà mạng cũng đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin, sẵn sàng ứng trực xử lý, ứng cứu thông tin khi cần thiết.
![]() |
VNPT đảm bảo mạng lưới thông suốt, không tắc nghẽn trong kỳ nghỉ lể. |
Tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ. Chủ động tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng, phương án kênh luồng các hướng đi đến quốc tế, các trung tâm kỹ thuật, các đài, trạm viễn thông... Rà soát, triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng di động tại các khu vực có phát sinh lưu lượng lớn (chủ động các xe phát sóng, trang thiết bị ứng cứu…); sẵn sàng triển khai các phương án dự phòng đáp ứng kịp thời các yêu cầu thông tin khẩn cấp, thông tin đột xuất.
Bên cạnh đó, VNPT cũng chủ động hạ tầng và thiết bị đáp ứng tổ chức các dịch vụ trực tuyến phục vụ sự chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, Ngành, các cấp Chính quyền, nhu cầu sử dụng của khách hàng bảo đảm cả năng lực, chất lượng và công tác phục vụ.
Song song với tăng cường hạ tầng kỹ thuật, nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt kỳ nghỉ, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng sẽ đảm bảo phục vụ 24/24h. Tổng đài sẽ giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT - VinaPhone. Kênh Live Chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7h-21h.
Trong bối cảnh dịch bệnh còn những diễn biến phức tạp khó lường, VNPT khuyến nghị khách hàng nghiêm túc tuân thủ và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về phòng, chống dịch Covid-19. Không tụ tập và hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết; thực hiện các biện pháp tự phòng vệ để giữ gìn sức khoẻ cho bản thân và người xung quanh; thực hiện khai báo y tế theo quy định.

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025