-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Đây là chương trình khuyến mại dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND/USD tại các đơn vị kinh doanh của VPBank trên toàn quốc.
Được triển khai từ ngày 08/01/2014 đến hết ngày 05/03/2014, chương trình đã thu hút gần 30.000 lượt khách hàng tham dự và VPBank đã trao tổng cộng 722 giải thưởng cho những khách hàng may mắn trúng thưởng.
Theo đó, ứng với mỗi mức tiền gửi từ 5.000.000 VND/250 USD với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng khách hàng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng sau: 8 giải đặc biệt là Xe máy Vespa Primavera và trên 700 giải thưởng tiếp theo gồm: 42 giải nhất là Ipad Air 32GB, Iphone 5S 16GB, Samsung Galaxy Note 3, Tivi Led Sony, Máy tính xách tay Sony, Máy ảnh Canon EOS M, Dàn âm thanh Bluray Sony; 168 giải nhì là thẻ ATM của VPBank với số dư 1.666.000 đồng trong tài khoản và 504 giải ba là thẻ ATM của VPBank với số dư 666.000 đồng trong tài khoản.
![]() | ||
| Khách hàng Đoàn Anh Đức vui mừng nhận được giải thưởng là xe máy Vespa |
Phát biểu tại lễ trao thưởng, đại diện VPBank chia sẻ: Với mục tiêu trở thành 1 trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu và 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, VPBank luôn tích cực nghiên cứu áp dụng những chương trình khuyến mại mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Trong đó, Chương trình “Xuân Thịnh Vượng, Rước Tài Lộc” là một trong những chương trình trọng điểm được triển khai trong dịp Xuân Giáp Ngọ của VPBank và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Anh Đoàn Anh Đức, Khách hàng của Phòng Giao dịch VPBank Định Công, đạt giải Đặc biệt là Chiếc xe máy Vespa, chia sẻ: “Tôi luôn tin tưởng chất lượng của Ngân hàng VPBank nên đã gửi tiền vào ngân hàng, và thật bất ngờ lại được giải Đặc biệt trong chương trình “Xuân Thịnh Vượng – Rước Tài lộc”. Với quà tặng này thì người đầu tiên tôi muốn cùng tận hưởng niềm vui là người vợ mới cưới của mình. Xin cảm ơn VPBank rất nhiều vì đã mang đến niềm vui này cho chúng tôi.”
Với lượng khách hàng cá nhân hiện nay duy trì ở con số hàng trăm ngàn và tăng trưởng đều mỗi năm, VPBank mong muốn sẽ tiếp tục trở thành đối tác thân thiết và uy tín của mỗi gia đình, cùng hướng tới một Việt Nam Thịnh Vượng.
Như Loan
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality





