Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VPBS cho vay giao dịch ký quỹ (Margin) chỉ từ 9,5%/năm
Như Loan - 06/06/2016 14:31
 
Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) chính thức áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng đáp ứng các điều kiện của chương trình với lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ (Margin) chỉ từ 9,5%/năm – mức thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài chính sách ưu đãi đặc biệt đối với dịch vụ Margin, VPBS cũng dành ưu đãi cho những khách hàng thường xuyên giao dịch với mức phí giao dịch giảm còn 0,15% tính trên giá trị giao dịch.

Đồng thời, VPBS vừa đưa vào sử dụng tính năng mở tài khoản trực tuyến giúp khách hàng nhanh chóng thực hiện giao dịch với giao diện thân thiện, dễ khai báo thông tin.

Ngay sau khi kích hoạt tài khoản, khách hàng có thể sử dụng ngay để giao dịch chứng khoán. Với tiện ích này, khách hàng có thể quản lý tài khoản qua kênh giao dịch trực tuyến của VPBS.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất thị trường với vốn điều lệ 970 tỷ đồng, tổng tài sản trên 3.400 tỷ đồng (tính đến 31/03/2016). Những năm qua, VPBS luôn vinh dự đón nhận các danh hiệu, giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, được thị trường ghi nhận là một trong những công ty chứng khoán năng động nhất thị trường.

VPBS ưu đãi lãi suất theo chất lượng cổ phiếu
Theo đó, mức lãi suất cho vay thấp nhất Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) áp dụng với cổ phiếu blue-chip chỉ còn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư