
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
eDiGi, chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ và dịch vụ sửa chữa cao cấp chuẩn Apple (APR Apple Premium Reseller thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên rộng 250 m2 tại TP.HCM vào ngày 10/9.
![]() |
eDigi đặt tại Bưu Điện Thành phố số 2 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM |
Khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật, trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Apple trong môi trường hiện đại, thân thiện. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện mô hình cửa hàng có dịch vụ bán lẻ (Reseller) và trung tâm bảo hành ASP. Tại trung tâm bảo hành có hệ thống camera theo dõi giúp tăng độ bảo mật thông tin của khách hàng.
Mục tiêu của Apple là nâng cao chất lượng đẳng cấp trong dịch vụ phục vụ khách hàng. Sự kết hợp giữa “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và Apple tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong các dịch vụ.
![]() |
Sau khi phân phối thành công thương hiệu thời trang cao cấp tên tuổi trên toàn thế giới, Johnathan Hạnh Nguyễn khi mạnh tay đầu tư vào công nghệ điện tử và chọn thương hiệu Apple |
Cửa hàng eDigi là nơi cung cấp các sản phẩm của Apple và các phụ kiện khác... Đồng thời, với tư cách là trung tâm sửa chữa ủy quyền chính thức của Apple, eDiGi được trang bị hệ thống máy bảo trì nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Apple, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và đạt chứng nhận năng lực từ Apple.
Cửa hàng có máy thay màn hình iPhone chuẩn nhất thế giới, nhanh nhất hiện nay. Máy có khả năng thay màn hình sử dụng dấu vân tay mà vẫn giữ nguyên chức năng touch ID vốn có của máy.
Nhờ những yếu tố trên, eDiGi sẽ đem đến các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại eDiGi có thể chẩn đoán và cam kết sửa chữa mọi vấn đề về cả phần mềm cũng như phần cứng một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower