-
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee -
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng
eDiGi, chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ và dịch vụ sửa chữa cao cấp chuẩn Apple (APR Apple Premium Reseller thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên rộng 250 m2 tại TP.HCM vào ngày 10/9.
eDigi đặt tại Bưu Điện Thành phố số 2 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM |
Khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật, trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Apple trong môi trường hiện đại, thân thiện. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện mô hình cửa hàng có dịch vụ bán lẻ (Reseller) và trung tâm bảo hành ASP. Tại trung tâm bảo hành có hệ thống camera theo dõi giúp tăng độ bảo mật thông tin của khách hàng.
Mục tiêu của Apple là nâng cao chất lượng đẳng cấp trong dịch vụ phục vụ khách hàng. Sự kết hợp giữa “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và Apple tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong các dịch vụ.
Sau khi phân phối thành công thương hiệu thời trang cao cấp tên tuổi trên toàn thế giới, Johnathan Hạnh Nguyễn khi mạnh tay đầu tư vào công nghệ điện tử và chọn thương hiệu Apple |
Cửa hàng eDigi là nơi cung cấp các sản phẩm của Apple và các phụ kiện khác... Đồng thời, với tư cách là trung tâm sửa chữa ủy quyền chính thức của Apple, eDiGi được trang bị hệ thống máy bảo trì nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Apple, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và đạt chứng nhận năng lực từ Apple.
Cửa hàng có máy thay màn hình iPhone chuẩn nhất thế giới, nhanh nhất hiện nay. Máy có khả năng thay màn hình sử dụng dấu vân tay mà vẫn giữ nguyên chức năng touch ID vốn có của máy.
Nhờ những yếu tố trên, eDiGi sẽ đem đến các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại eDiGi có thể chẩn đoán và cam kết sửa chữa mọi vấn đề về cả phần mềm cũng như phần cứng một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất
-
Thị phần cloud đang dịch chuyển sang nhà cung cấp Việt -
“Sốt” nhượng quyền bưu cục chuyển phát -
Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam cần 10.000 kỹ sư/năm -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Yêu cầu Apple gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập