Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Weldtec - Nhà cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến
Hồng Sơn - 19/10/2015 11:18
 
Công ty TNHH Công nghiệp và Thiết bị hàn (Weldtec) có trụ sở chính tại Hà Nội. Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, vật liệu chuyên ngành trong lĩnh vực hàn cắt kim loại và gia công cơ khí… được đông đảo khách hàng là các nhà thầu, chủ đầu tư và doanh nghiệp tín nhiệm.
TIN LIÊN QUAN

Từ khi thành lập, Weldtec đã hợp tác với các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới để cung cấp những thiết bị, vật liệu có chất lượng cao nhất cho khách hàng. Đến nay, các thương hiệu lớn của Weldtec gồm có Lincoln Electric và Hypertherm (Mỹ); Panasonic, Yamazaki Mazak, NT Tool và Hitachi (Nhật Bản); CEA và Ficep (Ý), Boher Welding (Áo),  UGINT (Hàn Quốc)…

.

Công ty đã cung cấp thiết bị và vật liệu cho các dự án lớn như: Nhiệt điện Phả lại, Nhiệt điện Uông Bí, Nhiệt điện Phú Mỹ; Nhiệt điện Vũng Áng; Thủy điện Yali, Sơn La - Lai Châu và các nhà máy: Xi măng Bút Sơn, Hoàng Thạch, Nghi Sơn; Lọc dầu Dung quất, Lọc dầu Nghi Sơn… Các sản phẩm tích hợp công nghệ của Weldtec còn được xuất khẩu sang Singapore, Malaysia, Indonesia và gần đây nhất là Ai Cập. Đến năm 2015, Weldtec xây dựng được 5 văn phòng, 2 cửa hàng và 1 trung tâm trên toàn quốc.

Với phương châm coi trọng đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, mục tiêu của Weldtec là “Thỏa mãn nhu cầu khách hàng”, “Cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến”, “Đảm bảo lợi ích cho nhân viên”, “Mang tới lợi nhuận cho cổ đông”  và “Phát triển cộng đồng”. Weldtec rất tự hào với triết lý: “Cùng tồn tại và phồn vinh” áp dụng trong quan hệ nội bộ và quan hệ đối ngoại với đối tác,  khách hàng.

Thông tin chi tiết: http://www.weldtec.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư