Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Xôn xao tin Ngân Anh được cầu hôn với 1000 bông hồng
Lưu Hằng (vietnamnet) - 14/02/2019 09:21
 
Cư dân mạng xôn xao trước clip được cho là Lê Âu Ngân Anh được bạn trai cầu hôn với bó hoa hồng lớn gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai trẻ trên tay ôm bó hoa hồng lớn và cầu hôn người yêu, ở gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn, cô gái trẻ không giấu nổi niềm hạnh phúc và liên tục dùng tay che mặt. Sau đó, cô hôn lên má bạn trai thay lời cảm ơn.

"Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Thật sự rất run. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em", chàng trai trẻ chia sẻ cảm xúc sau khi cầu hôn người yêu.

Xôn xao tin Lê Âu Ngân Anh được cầu hôn với bó hồng nghìn bông
Nhiều người cho rằng cô gái được chàng trai cầu hồn ở gần hồ Hoàn Kiếm mới đây chính là Lê Âu Ngân Anh.

Người yêu của chàng trai này có ngoại hình và gương mặt khá giống với Lê Âu Ngân Anh. Không những vậy, đoạn clip này đã được tua nhanh, không nhìn rõ được gương mặt chính diện của cô gái. Bên cạnh đó, một số trang tin tức cũng đưa tin về sự việc này và khẳng định cô gái trong clip là Ngân Anh.

Vì vậy, cư dân mạng và cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đã tin rằng cô gái này là Lê Âu Ngân Anh. Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Ngân Anh.

 
Xôn xao tin Lê Âu Ngân Anh được cầu hôn với bó hồng nghìn bông
Lê Âu Ngân Anh (trái) và cô gái trẻ có ngoại hình khá giống nhau, khiến cho mọi người nhận nhầm.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, phía Lê Âu Ngân Anh đã phủ nhận thông tin này. Quản lý của cô cho biết Ngân Anh tỏ ra bất ngờ khi mọi người nhận nhầm mình thành cô gái được bạn trai cầu hôn ở gần hồ Hoàn Kiếm.

"Ngân Anh cũng buồn cười khi mọi người nhận nhầm mình với một cô gái trên mạng vì cô ấy chưa có bạn trai. Hiện Ngân Anh đang ở Sài Gòn. Hôm nay, cô ấy đi ăn cơm với gia đình và không gặp gỡ ai khác", quản lý của Ngân Anh nói thêm.

Xôn xao tin Lê Âu Ngân Anh được cầu hôn với bó hồng nghìn bông
Hình ảnh Ngân Anh trong trang phục bikini do cô chia sẻ cách đây 3 ngày trên trang cá nhân.

 

Ngân Anh: 'Tôi học thêm hai lò đào tạo khác nên thầy Anjo Santos đố kỵ'
Người đẹp cho rằng nếu cô bỏ tiền mua giải theo đúng lời chuyên gia catwalk Philippines thì các thí sinh khác cũng có thể mua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư