-
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc
Dự kiến sản lượng xuất khẩu thép xây dựng thành phẩm cả năm 2021 của Hòa Phát sẽ vượt 1 triệu tấn, gấp đôi cùng kỳ, đóng góp gần 30% tổng sản lượng bán hàng.
Thép xây dựng Hòa Phát đã xuất khẩu tới 20 quốc gia thuộc châu Á, châu Mỹ, châu Phi, châu Đại Dương. Trong đó, các thị trường xuất khẩu nhiều nhất gồm Canada, Úc, Hồng Kông, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia,...
Theo ông Kiều Chí Công – Giám đốc Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, năm 2021, Hòa Phát đã đẩy mạnh xuất khẩu thành phẩm hơn thời điểm chưa có dịch Covid-19 nhằm phát huy tối đa công suất thiết bị, hiệu quả sản xuất.
Hòa Phát là nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á với sản lượng 8 triệu tấn/năm, trong đó có 5 triệu tấn phôi thép và thép xây dựng, 3 triệu tấn HRC/năm. Nhờ lợi thế luyện thép khép kín từ quặng sắt, thép xây dựng Hòa Phát có sức cạnh tranh tốt, chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thế giới như JIS (Nhật Bản), ASTM (Hoa Kỳ), BS (Anh),…
Cuối tháng 10/2021, tổ chức UK Cares, Vương quốc Anh đã cấp Chứng nhận sản phẩm thép thanh từ D10 đến D40 của Hòa Phát Dung Quất đáp ứng 3 tiêu chuẩn BS 4449:2005, SS 560:2016 và CS2:2012, mác Grade B500B. Đây là chứng nhận cần thiết khi xuất khẩu vào thị trường Anh, Singapore, Hồng Kông và các nước Trung Đông.
Ngay những tháng cuối năm 2021, thép Hòa Phát đã nhận nhiều đơn đặt hàng lớn cho năm 2022 từ các thị trường Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông, Canada với khối lượng trên 300.000 tấn thép thanh, thép cuộn chất lượng cao các loại. Đây là tín hiệu cho thấy thép Hòa Phát sẽ tiếp tục đạt sản lượng cao trên thị trường xuất khẩu trong năm 2022.
-
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP