-
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
Dự kiến sản lượng xuất khẩu thép xây dựng thành phẩm cả năm 2021 của Hòa Phát sẽ vượt 1 triệu tấn, gấp đôi cùng kỳ, đóng góp gần 30% tổng sản lượng bán hàng.
Thép xây dựng Hòa Phát đã xuất khẩu tới 20 quốc gia thuộc châu Á, châu Mỹ, châu Phi, châu Đại Dương. Trong đó, các thị trường xuất khẩu nhiều nhất gồm Canada, Úc, Hồng Kông, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia,...
Theo ông Kiều Chí Công – Giám đốc Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, năm 2021, Hòa Phát đã đẩy mạnh xuất khẩu thành phẩm hơn thời điểm chưa có dịch Covid-19 nhằm phát huy tối đa công suất thiết bị, hiệu quả sản xuất.
Hòa Phát là nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á với sản lượng 8 triệu tấn/năm, trong đó có 5 triệu tấn phôi thép và thép xây dựng, 3 triệu tấn HRC/năm. Nhờ lợi thế luyện thép khép kín từ quặng sắt, thép xây dựng Hòa Phát có sức cạnh tranh tốt, chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thế giới như JIS (Nhật Bản), ASTM (Hoa Kỳ), BS (Anh),…
Cuối tháng 10/2021, tổ chức UK Cares, Vương quốc Anh đã cấp Chứng nhận sản phẩm thép thanh từ D10 đến D40 của Hòa Phát Dung Quất đáp ứng 3 tiêu chuẩn BS 4449:2005, SS 560:2016 và CS2:2012, mác Grade B500B. Đây là chứng nhận cần thiết khi xuất khẩu vào thị trường Anh, Singapore, Hồng Kông và các nước Trung Đông.
Ngay những tháng cuối năm 2021, thép Hòa Phát đã nhận nhiều đơn đặt hàng lớn cho năm 2022 từ các thị trường Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông, Canada với khối lượng trên 300.000 tấn thép thanh, thép cuộn chất lượng cao các loại. Đây là tín hiệu cho thấy thép Hòa Phát sẽ tiếp tục đạt sản lượng cao trên thị trường xuất khẩu trong năm 2022.
-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025
