-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada
Yeah1 Group chính thức sáp nhập ScaleLab |
ScaleLab sở hữu mạng lưới influencer rộng trên thị trường Mỹ, Mỹ Latin, châu Âu, Trung Đông và châu Phi; Có trụ sở chính tại Hollywood (California, Mỹ) ScaleLab là ngôi nhà chung của Jake Paul, Jimmy Donaldson (aka MrBeast), Mariale Marrero, Erika Costell, Katie Angel và nhiều ngôi sao Youtube nổi tiếng khác.
ScaleLab hiện đang là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Tạp chí Inc.Magazine xếp hạng ScaleLab là công ty truyền thông phát triển nhanh nhất nước Mỹ.
Trong khi đó, Yeah1 Group hoạt động trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, kỹ thuật số và truyền thống, với các văn phòng đại diện trên 20 quốc gia.
Sau thương vụ, các cổ đông ScaleLab nhận được 20 triệu USD.
Phát biểu tại lễ công bố, người sáng lập và Giám đốc điều hành ScaleLab, David E. Brenner cho biết: “Yeah1 là một tập đoàn truyền thông quy mô và sẽ mở rộng ra thị trường toàn cầu trong thời gian sắp tới. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng đội ngũ tiến bộ của Yeah1, đóng góp vào sự tăng trưởng của tập đoàn trên thị trường quốc tế”.
Sau thương vụ, công ty sẽ tập trung vào việc thúc đẩy mạng lưới influencer của ScaleLab tấn công thị trường châu Á, cũng như kết nối các tài năng châu Á đến thị trường quốc tế.
Ông Đào Phúc Trí, Giám đốc điều hành Yeah1 Group chia sẻ: “Thương vụ với ScaleLab là một trong những dấu mốc quan trọng để tiến ra thị trường toàn cầu của Yeah1. Trong 3 năm tới, chiến lược của chúng tôi là sáp nhập thêm các kênh nội dung chất lượng, tối ưu hoá kênh sẵn có để tăng lượng người xem, hiệu suất; tạo ra nhiều nội dung toàn cầu, đầu tư nội dung thích hợp cho thị trường quốc tế, cung cấp nội dung chọn lọc cho từng vùng, lãnh thổ; phối hợp với thương hiệu để phát triển các chiến dịch truyền thông tích hợp”.
Việc mua lại ScaleLab không phải là thương vụ sáp nhập đầu tiên trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội của Yeah1. Năm 2018, công ty này đã mua mạng lưới đa kênh SPRINGme của Thái Lan và Something Big của Pháp.
Với nguồn lực từ ScaleLab, lượt xem của mạng lưới Yeah1 dự kiến sẽ tăng đến 6,9 tỷ lượt mỗi tháng, nâng tổng số lượng người theo dõi lên 610 triệu người.
-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
-
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả