
-
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp
-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024
-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới
-
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng
![]() |
Yeah1 Group chính thức sáp nhập ScaleLab |
ScaleLab sở hữu mạng lưới influencer rộng trên thị trường Mỹ, Mỹ Latin, châu Âu, Trung Đông và châu Phi; Có trụ sở chính tại Hollywood (California, Mỹ) ScaleLab là ngôi nhà chung của Jake Paul, Jimmy Donaldson (aka MrBeast), Mariale Marrero, Erika Costell, Katie Angel và nhiều ngôi sao Youtube nổi tiếng khác.
ScaleLab hiện đang là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Tạp chí Inc.Magazine xếp hạng ScaleLab là công ty truyền thông phát triển nhanh nhất nước Mỹ.
Trong khi đó, Yeah1 Group hoạt động trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, kỹ thuật số và truyền thống, với các văn phòng đại diện trên 20 quốc gia.
Sau thương vụ, các cổ đông ScaleLab nhận được 20 triệu USD.
Phát biểu tại lễ công bố, người sáng lập và Giám đốc điều hành ScaleLab, David E. Brenner cho biết: “Yeah1 là một tập đoàn truyền thông quy mô và sẽ mở rộng ra thị trường toàn cầu trong thời gian sắp tới. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng đội ngũ tiến bộ của Yeah1, đóng góp vào sự tăng trưởng của tập đoàn trên thị trường quốc tế”.
Sau thương vụ, công ty sẽ tập trung vào việc thúc đẩy mạng lưới influencer của ScaleLab tấn công thị trường châu Á, cũng như kết nối các tài năng châu Á đến thị trường quốc tế.
Ông Đào Phúc Trí, Giám đốc điều hành Yeah1 Group chia sẻ: “Thương vụ với ScaleLab là một trong những dấu mốc quan trọng để tiến ra thị trường toàn cầu của Yeah1. Trong 3 năm tới, chiến lược của chúng tôi là sáp nhập thêm các kênh nội dung chất lượng, tối ưu hoá kênh sẵn có để tăng lượng người xem, hiệu suất; tạo ra nhiều nội dung toàn cầu, đầu tư nội dung thích hợp cho thị trường quốc tế, cung cấp nội dung chọn lọc cho từng vùng, lãnh thổ; phối hợp với thương hiệu để phát triển các chiến dịch truyền thông tích hợp”.
Việc mua lại ScaleLab không phải là thương vụ sáp nhập đầu tiên trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội của Yeah1. Năm 2018, công ty này đã mua mạng lưới đa kênh SPRINGme của Thái Lan và Something Big của Pháp.
Với nguồn lực từ ScaleLab, lượt xem của mạng lưới Yeah1 dự kiến sẽ tăng đến 6,9 tỷ lượt mỗi tháng, nâng tổng số lượng người theo dõi lên 610 triệu người.

-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới -
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng -
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận của ACV giảm gần 20% -
Hải quan khu vực VI bắt đầu sử dụng con dấu số hiệu công chức mới từ 1/8
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai