The Diamond City đáp ứng nhu cầu ở thực của hơn 100.000 chuyên gia tại Long An
Thu Hiền - 06/10/2023 09:52
 
Nhu cầu sở hữu không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích của người dân tại Long An ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các khu vực tập trung nhiều KCN như Đức Hòa, Bến Lức.

Lực đẩy này đã giúp dự án The Diamond City đáp ứng nhu cầu ở thực nơi đây luôn “giữ nhiệt” tốt.

Vị trí sáng giá - thuận tiện kết nối TP.HCM

The Diamond City là tọa độ hội tụ giao điểm 2 thành phố đang được quy hoạch tại Long An - Tp. Bến Lức và Tp. Đức Hòa. Đây còn là khu vực thuộc 1 trong 6 trục động lực mới của Long An: Mỹ Quý Tây - Lương Hòa - Bình Chánh.

Vị trí mặt tiền DT 830/DT824 giúp dự án kết nối trực tiếp với trục Hựu Thạnh - Tân Bửu (dự kiến hoàn thành năm 2025). Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút đến trục Lương Hòa - Bình Chánh. Theo tuyến Mai Bá Hương và đại lộ Võ Văn Kiệt nối dài, di chuyển đến trung tâm TP.HCM một cách nhanh chóng và thuận tiện chỉ trong khoảng 15 phút.

Vị trí mặt tiền DT830/DT824 giúp The Diamond City kết nối đến TP.HCM chỉ trong 15 phút. Ảnh Thắng Lợi Group
Vị trí mặt tiền DT 830/DT824 giúp The Diamond City kết nối đến TP.HCM chỉ trong 15 phút. (Ảnh Thắng Lợi Group)


Tại The Diamond City, dự án chỉ cách 10 phút đến Vành Đai 3 (liên kết 5 tuyến cao tốc  TP.HCM - Trung Lương, TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Mộc Bài, TP.HCM - Chơn Thành); 10 phút đến Vành Đai 4 (Kết nối 5 đô thị xuyên tâm với TP.HCM - BRVT – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh – Long An); 13 phút đến Quốc Lộ 1A (Trục huyết mạch quốc gia Bắc - Nam).

Với lợi thế nối liền các trục giao thông huyết mạch và vị trí tiếp giáp với Bình Chánh, Hóc Môn và Củ Chi, The Diamond City sở hữu thời gian di chuyển cách trung tâm TP.HCM tương đương các khu vực như khu Đông, khu Nam TP.HCM. Giải bài toán giãn dân cho TP.HCM nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách và thời gian di chuyển tối ưu.

The Diamond City “giải bài toán” ở thực cho chuyên gia

Trong bán kính di chuyển 10 - 15 phút, The Diamond City tiếp cận 20 KCN hàng đầu Long An như: KCN Tân Đức (1.150ha), KCN Hải Sơn (460ha), KCN Tân Đô (303 ha), KCN Hựu Thạnh IDICO (524 ha), KCN Thịnh Phát (74 ha),...

Theo quy hoạch phát triển công nghiệp địa phương, Đức Hòa và Bến Lức sẽ đón thêm 4 KCN hoàn thiện năm 2025 và 6 KCN vào năm 2030, nâng tổng quy mô cụm/KCN chiến lược tại đây lên đến 6.500 ha.

The Diamond City nằm giữa các KCN lớn, điểm đến lý tưởng về nơi ở cho chuyên gia, lao động làm việc trong các KCN quanh vùng.
The Diamond City nằm giữa các KCN lớn, điểm đến lý tưởng về nơi ở cho chuyên gia, lao động làm việc trong các KCN quanh vùng.


Hiện các KCN đã quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn rót vốn đầu tư: Yokorei (Nhật Bản) đầu tư dự án kho lạnh Việt Nam Yokorei, quy mô 12.700m², tổng vốn 52 triệu USD; Hay Coca-Cola Việt Nam cũng khởi công xây dựng nhà máy sản xuất nước giải khát với tổng vốn 136 triệu USD tại KCN Phú An Thạnh doanh nghiệp; Suntory Pepsico Việt Nam với diện tích sử dụng đất là 200.000 m2, tổng vốn đầu tư 185 triệu USD; và dự án “TTTM Aeon Tân An” của Công ty TNHH Aeon Việt Nam với tổng mức đầu tư trên 230 triệu USD....tại KCN Hựu Thạnh Idico, Đức Hòa.

The Diamond City, đón đầu đáp ứng nhu cầu ở cho chuyên gia, lao động cho các KCN trong vùng. Hiện, dự án đã hoàn thành 100% các hạng mục hạ tầng, tiện ích như công viên, tổ hợp thể thao, tuyến phố thương mại, quảng trường Hà Lan và đang xây dựng trường mẫu giáo Eco Kid, TTTM D-Mall sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2023.

Hồ bơi Spring Pool – Một trong những tiện ích Dự án The Diamond City đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
Hồ bơi Spring Pool – Một trong những tiện ích dự án The Diamond City đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.


Ngoài ra, pháp lý hoàn chỉnh: Khách hàng mua có thể tiến hành ký hợp đồng và thực hiện thủ tục sang tên, chuyển nhượng. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, The Diamond City là dự án được bảo chứng về pháp lý nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu. Thêm một bảo chứng là dự án được tài trợ vốn bởi 3 ngân hàng lớn: TP Bank, VP Bank và MB Bank với tỷ lệ vay từ 70 - 85%.

Đặc biệt, Thắng Lợi Group đang áp dụng các chính sách cạnh tranh trên thị trường để hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng. Thanh toán đợt 1 chỉ 18% tương đương 360 triệu; sau đó giãn tiến độ 1 %/ tháng trong 12 tháng và 1,5-3 %/2 tháng trong 12 tháng tiếp theo. Với những khách hàng chọn thanh toán nhanh nhận được chiết khấu lên đến 20 %. Điều này giúp khách hàng cân đối tài chính khá dễ dàng khi mua sản phẩm.

Thông tin sản phẩm:

Dự án Khu đô thị The Diamond City – Thành phố giao hoà
Vị trí: Mặt tiền DT 830/DT824, Đức Hòa và Bến Lức, tỉnh Long An
Website: www.thediamondcity.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản