Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
'Siêu vòng 1' phản hồi tin đồn bị tỷ phú Trung Quốc cưỡng dâm
Băng Tâm (vietnamnet) - 09/09/2018 09:17
 
Bị dân mạng truy lùng và làm phiền vì cho rằng mình là người bị tỷ phú Trung Quốc Lưu Cường Đông (Richard Liu) cưỡng dâm, Tưởng Sính Đình đã phải lên tiếng phủ nhận sự việc.

Đầu tháng 9, truyền thông Trung Quốc đưa tin tỷ phú Lưu Cường Đông bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục một nữ sinh viên đại học tại Mỹ. Ngày 4/9, cơ quan chức trách địa phương đã đưa ra thông báo về sự việc. Họ cho biết, vị tỷ phú Trung Quốc đã bị bắt hôm 31/8.

'Siêu vòng 1' phản hồi tin đồn bị tỷ phú Trung Quốc cưỡng dâm
Lưu Cường Đông bị bắt hôm 31/8.

Theo Sina đưa tin, “nạn nhân” trong vụ án của Lưu Cường Đông được đồn đoán chính là người đẹp Tưởng Sính Đình (30 tuổi), du học sinh Mỹ, người Trùng Khánh.

Sau khi chịu quá nhiều căng thẳng từ phía cư dân mạng, Tưởng Sính Đình đã phải lên tiếng khẳng định tin tức lan truyền trên mạng là sai sự thật.

“Tôi không thể ngờ mọi người lại có thể làm tổn thương người khác bằng những tin đồn sai sự thật như vậy. Tôi buộc phải xóa những bài đăng trước đó trên trang cá nhân vì áp lực. Tôi không quen biết Lưu Cường Đông, càng không có chuyện bị tấn công tình dục”, cô chia sẻ.

Tưởng Sính Đình không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà còn sở hữu dáng người đồng hồ cát. Cô rất thích đăng các bức ảnh khoe thân hình chữ S trong các bộ đồ bó sát hoặc đồ bơi.

'Siêu vòng 1' phản hồi tin đồn bị tỷ phú Trung Quốc cưỡng dâm
Tưởng Phinh Đình có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Dù cảnh sát chưa đưa ra bất cứ manh mối chi tiết nào nhưng nhiều người vẫn đổ dồn sự chú ý vào Tưởng Sính Đình và cho rằng cô chính là nạn nhân trong vụ việc của tỷ phú Lưu Cường Đông.

Số lượng người theo dõi Tưởng Sính Đình trên Instagram chỉ sau một ngày tăng từ 10.000 người lên gấp 3-4 lần, đồng thời gương mặt của cô cũng xuất hiện trên các trang báo lớn khắp Trung Quốc.

'Siêu vòng 1' phản hồi tin đồn bị tỷ phú Trung Quốc cưỡng dâm
Chương Trạch Thiên (trái) và Tưởng Phinh Đình (phải) có vóc dáng khác hẳn nhau.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, tháng 8/2015, giám đốc điều hành của JD.com cưới hoa khôi trường Thanh Hoa, cô gái nổi tiếng từ thời cấp ba với biệt danh "hot girl trà sữa" - Chương Trạch Thiên. Cô sinh ra trong một gia đình khá giả, nổi tiếng với nhan sắc thanh khiết cùng trình độ học vấn cao. Sau gần một năm kết hôn, Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đã có một bé gái xinh xắn.

Trước sự việc chồng bị bắt, Chương Trạch Thiên vẫn giữ im lặng. Vụ bê bối của Lưu Đức Cường cũng khiến giá cổ phiếu của JD.com sụt giảm mạnh.

Phim 'Người đàn bà cuồng dâm' bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ
Bộ phim của đạo diễn Lars Von Trier sẽ không được chiếu tại nước này với lý do chứa nhiều cảnh bạo dâm. >>>
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư