-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 dự kiến thu hút gần 1.900 doanh nghiệp đăng ký được duyệt tham gia bán hàng trên website của Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam, với 46.525 sản phẩm được duyệt thông tin theo quy chế của ban tổ chức.
![]() |
| Có 46.525 sản phẩm được duyệt bán trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015 |
Dự kiến, doanh thu của Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 sẽ đạt 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), lớn gấp 3 lần năm 2014.
Ban tổ chức đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam để OnlineFriday 2015 có nhiều mặt hàng được bán, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Khá nhiều deal khuyến mãi cực lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam: Adayroi, Thegioididong, Lazada, Zalora, Lingo, Tiki, Deca, Nguyen Kim, Hotdeal, FPT Shop, Pico, Juno, Sendo, Megabuy, Shoptretho...
Điểm nhấn trong chương trình OnlineFriday 2015 là hệ thống website sẽ xuất bản thông minh để tạo được điều kiện cho nhiều doanh nghiệp quy mô còn nhỏ vẫn được hiển thị công bằng trên website của ban tổ chức.
Chỉ cần các khuyến mãi đáp ứng đủ điều kiện đặt ra, sản phẩm khuyến mãi của các đơn vị nhỏ vẫn có thể được hiển thị tại các vị trí sản phẩm nổi bật, nơi thu hút lượng người dùng quan tâm gấp 20 đến 30 lần so với các vị trí khác trên website.
Ngoài ra, với việc tích hợp hệ thống so sánh giá và hệ thống tiếp nhận phản của người tiêu dùng được đặc biệt quan tâm, nếu khuyến mãi nào bị 5 phản ánh xấu sẽ được hệ thống dừng hiển thị trên website.
Với những trường hợp doanh nghiệp đưa ra đủ căn cứ xác minh không vi phạm các quy định khuyến mãi sẽ được ban tổ chức cho tái hiển thị lại trên website và app mobile.
"Ngày mua sắm trực tuyến" được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014, thu hút sự tham gia của 800 doanh nghiệp cùng hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ khuyến mại.
Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) cho biết, Ngày mua sắm trực tuyến sẽ được tổ chức thành một sự kiện thường niên, nhằm thúc đẩy thương mại điện tử ở thị trường trong nước theo Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014-2020 theo quyết định số 689/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 11/5/2014.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

