-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe -
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc"
| Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội kỳ thứ 3 quy tụ 450 doanh nghiệp với 1.600 gian hàng. |
Theo đó, từ ngày 23/11 – 27/11/2018, tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng quốc gia sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 3.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”
Thông tin tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban tổ chức triển lãm, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2018, triển lãm lần 3 đã thu hút được sự tham gia của gần 450 doanh nghiệp.
Trong đó, có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam…
Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhất là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng…
Trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức cũng tổ chức các diễn đàn, hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.
Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp, hội nghị khách hàng để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.
-
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì -
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh -
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số
-
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc
