-
“Ông lớn” đường sắt Việt Nam thiệt hại 50 tỷ đồng do sự cố sạt hầm Bãi Gió -
Doanh nghiệp tái cấu trúc để trở lại thị trường, làm thế nào để nhân viên không "tái mặt"? -
Doanh nghiệp lo gánh thêm khó khăn mới -
Vốn đầu tư dồn dập chảy vào startup công nghệ giáo dục -
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử -
Cà phê Việt ứng xử với nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng
Cảng Saudi Global Port (SGP), một hải cảng lớn đặt tại thành phố Dammam (Vương quốc Ả Rập Xê Út) đón hàng của Doosan Vina |
Sau 20 ngày vận chuyển từ cảng Doosan Dung Quất (KKT Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi), 8 Cẩu trục bánh lốp (RTGC) đã an toàn cập cảng Saudi Global Port (SGP), một hải cảng lớn đặt tại thành phố Dammam (Vương quốc Ả Rập Xê Út).
Tám cẩu trục này có tổng trọng lượng 1. 240 tấn, mỗi cẩu trục đều có kích thước cao 29m, dài 27.6 m, rộng 5.6 m. Theo thiết kế, công suất bốc dỡ các container hàng hóa trọng tải này đạt 40 tấn được thực hiện theo hợp đồng giữa Doosan Vina và SGP vào tháng 3/2016 và được xuất đi sau 8 tháng chế tạo, lắp ráp, thử nghiệm (hoàn thành vượt tiến độ hơn 1 tháng) so với kế hoạch đề ra.
Các cẩu trục được giao thành công cho khách hàng đã nâng tổng số 65 cẩu trục “Made in Vietnam” được xuất ra các thị trường trong và ngoài nước. Đây là thành quả của những tháng ngày làm việc cật lực, chăm chỉ và theo dõi cẩn thận từ xưởng sản xuất cho đến suốt quá trình vận chuyển của toàn thể đội ngũ công nhân viên, các kỹ sư Việt Nam kỹ thuật cao và lãnh đạo của Doosan Vina.
Và tiến hành bốc dỡ để đưa vào sử dụng tại các đơn vị đặt hàng |
Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại KKT Dung Quất (tỉnh Quảng Ngãi) chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.
Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá.
Bên cạnh đó, là sản xuất hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để sử dụng hàng ngày. Trong năm 2016, công ty đạt 200 triệu đô về kim ngạch xuất khẩu và mục tiêu xuất khẩu trong năm 2017 là 300 triệu đô.
-
ACV đề xuất thắt chặt quy định về cấp phép dịch vụ mặt đất hàng không -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 8/5/2024 -
“Ông lớn” đường sắt Việt Nam thiệt hại 50 tỷ đồng do sự cố sạt hầm Bãi Gió -
Doanh nghiệp tái cấu trúc để trở lại thị trường, làm thế nào để nhân viên không "tái mặt"?
-
Doanh nghiệp lo gánh thêm khó khăn mới -
Vốn đầu tư dồn dập chảy vào startup công nghệ giáo dục -
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử -
Cà phê Việt ứng xử với nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng -
Hãng trang sức lớn nhất thế giới đầu tư 3.800 tỷ đồng xây nhà máy tại Bình Dương -
60 công ty Việt Nam bị đề nghị điều tra chống bán phá giá pin mặt trời -
Chuyến tàu LNG thứ ba cho sản xuất điện cập bến giữa cao điểm mùa khô năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/5 -
2 Điều gì khiến các "đại bàng" đầu tư vào bất động sản Việt Nam? -
3 Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
4 Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cả lượng và chất -
5 Tham vấn ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.726 tỷ đồng
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp