
-
Kinh tế tư nhân Vùng Đông Nam Bộ: Trách nhiệm tiên phong trong kỷ nguyên số
-
Thuế TP.HCM đẩy mạnh cải cách trong mô hình mới
-
Top 50 Forbes 2025: DHG Pharma vững vị trí giữa tâm thế "xoay trục tăng trưởng"
-
Từng bước đổi mới toàn diện để nâng chuẩn Báo cáo tài chính nhà nước
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed -
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
Cũng theo ông Tiến, www.allunee.com sẽ trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử với mong muốn cổ vũ và tạo xu hướng sử dụng và ủng hộ nhãn hiệu, sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt. Mục tiêu được đặt ra là trong một vài năm tới, trang thương mại điện tử này sẽ được biết đến như là một trong các tổ chức có uy tín và dịch vụ tốt tại Việt Nam để mua đúng hàng Việt Nam.
“80% sản phẩm từ làng nghề truyền thống của Việt Nam sẽ được giới thiệu tại đây và chủ đầu tư sẽ thực hiện nhiều giải pháp để kết nối các sản phẩm này tới người tiêu dùng trong và ngoài nước”, ông Tiến cam kết.
![]() |
Ra mắt trang thương mại điện tử www.allunee.com |
Theo ông Nguyễn Lực, Phó chủ tịch Hiệp hội làng nghề Việt Nam, hiện nay cả nước có khoảng 5.000 làng nghề, thu hút khoảng 13 triệu lao động nông thôn. Hiện, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm từ làng nghề đạt 1,6 tỷ USD và cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường nội địa. Sản phẩm của các làng nghề ngày càng thỏa mãn các nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước cả về chất lượng, thẩm mỹ và có bản sắc riêng.
“Hiện vẫn còn nhiều yếu kém đang tồn tại đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh tại làng nghề. Trong đó, việc xúc tiến bán hàng, tiêu thụ sản phẩm là yếu điểm chưa được cải thiện tương xứng với sản xuất và phát triển sản phẩm hiện nay”, ông Lực nói và cho rằng, để các doanh nghiệp bán lẻ, người tiêu dùng ngay thị trường trong nước cũng như các nhà nhập khẩu nước ngoài biết đến các sản phẩm của làng nghề Việt thì tận dụng các tiện ích từ internet để tiếp cận đối tác, khách hàng là giải pháp phù hợp, rẻ và tiện lợi.
Dịp này, Công ty Thiên Rồng Việt Việt còn ra mắt Tạp chí chuyên đề Allunee và Dự án chuỗi 5 trong 1, đó là các hoạt động trong lĩnh xúc tiến thương mại đầu tư, xây dựng; truyền thông doanh nghiệp; giáo dục; dịch vụ lữ hành và các nhà hàng khách sạn, cà phê….
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh -
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành -
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày