
-
Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới: Diện mạo mới - Tầm nhìn mới
-
TP.HCM hỗ trợ tiểu thương chuyển đổi thuận lợi sang thuế kê khai
-
Việt Nam SuperPortTM chính thức đưa vào vận hành Kho hàng không kéo dài
-
Chuyển động kép để đạt mục tiêu tăng trưởng
-
Bài toán “đột phá“ kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025
Cũng theo ông Tiến, www.allunee.com sẽ trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử với mong muốn cổ vũ và tạo xu hướng sử dụng và ủng hộ nhãn hiệu, sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt. Mục tiêu được đặt ra là trong một vài năm tới, trang thương mại điện tử này sẽ được biết đến như là một trong các tổ chức có uy tín và dịch vụ tốt tại Việt Nam để mua đúng hàng Việt Nam.
“80% sản phẩm từ làng nghề truyền thống của Việt Nam sẽ được giới thiệu tại đây và chủ đầu tư sẽ thực hiện nhiều giải pháp để kết nối các sản phẩm này tới người tiêu dùng trong và ngoài nước”, ông Tiến cam kết.
![]() |
Ra mắt trang thương mại điện tử www.allunee.com |
Theo ông Nguyễn Lực, Phó chủ tịch Hiệp hội làng nghề Việt Nam, hiện nay cả nước có khoảng 5.000 làng nghề, thu hút khoảng 13 triệu lao động nông thôn. Hiện, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm từ làng nghề đạt 1,6 tỷ USD và cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường nội địa. Sản phẩm của các làng nghề ngày càng thỏa mãn các nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước cả về chất lượng, thẩm mỹ và có bản sắc riêng.
“Hiện vẫn còn nhiều yếu kém đang tồn tại đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh tại làng nghề. Trong đó, việc xúc tiến bán hàng, tiêu thụ sản phẩm là yếu điểm chưa được cải thiện tương xứng với sản xuất và phát triển sản phẩm hiện nay”, ông Lực nói và cho rằng, để các doanh nghiệp bán lẻ, người tiêu dùng ngay thị trường trong nước cũng như các nhà nhập khẩu nước ngoài biết đến các sản phẩm của làng nghề Việt thì tận dụng các tiện ích từ internet để tiếp cận đối tác, khách hàng là giải pháp phù hợp, rẻ và tiện lợi.
Dịp này, Công ty Thiên Rồng Việt Việt còn ra mắt Tạp chí chuyên đề Allunee và Dự án chuỗi 5 trong 1, đó là các hoạt động trong lĩnh xúc tiến thương mại đầu tư, xây dựng; truyền thông doanh nghiệp; giáo dục; dịch vụ lữ hành và các nhà hàng khách sạn, cà phê….
-
Hải Phòng: Doanh nghiệp là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hội nhập quốc tế
-
Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới: Diện mạo mới - Tầm nhìn mới
-
TP.HCM hỗ trợ tiểu thương chuyển đổi thuận lợi sang thuế kê khai
-
Việt Nam SuperPortTM chính thức đưa vào vận hành Kho hàng không kéo dài
-
Bài toán “đột phá“ kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
Chuyển động kép để đạt mục tiêu tăng trưởng -
Phú Thái nhận cú đúp giải thưởng tại APEA 2025 -
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025 -
Nhận diện các bài toán lớn, nhiều dự án tỷ USD sẽ được trình lên Chính phủ -
Bài toán “đột phá" kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
TP.HCM sẽ thành lập Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu