-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện
Trụ sở Tập đoàn Amway tại Mỹ. |
Tập đoàn Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2017. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được thực hiện thường niên với sự góp mặt của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách năm nay bao gồm 100 công ty toàn cầu đến từ 17 quốc gia với tổng doanh thu hơn 82 tỷ USD.
Với doanh thu 8,8 tỷ USD năm 2016, Amway vừa được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp thành công nhất trên toàn thế giới – Top 100 DSN Global 2017. Danh sách này được Direct Selling News đánh giá hàng năm dựa trên doanh thu toàn cầu của từng công ty. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Amway thống trị bảng xếp hạng này.
Tại Việt Nam, Amway bắt đầu công việc kinh doanh năm 2008 là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 450 nhân viên và 300.000 nhà phân phối.
Các sản phẩm của Amway tại Việt Nam chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home. Sản phẩm được sản xuất tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
-
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/4/2024 -
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% -
Diễn biến mới nhất vụ việc Canada kiện phòng vệ ghế bọc đệm của Việt Nam
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024