Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Anh trai của Triệu Vy ly dị, chia nửa tỷ Nhân dân tệ cho vợ
Nguyễn Hương (vnexpress) - 11/10/2017 11:19
 
Triệu Kiện được đánh giá là một trong những người giàu nhất An Huy, là cổ đông lớn của tập đoàn giải trí Đường Đức Ảnh Thị.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, anh trai của Triệu Vy là Triệu Kiện đã chính thức ly hôn vợ - Trần Dung. Trần Dung là chị dâu, đồng thời là người quản lý của Én nhỏ trong suốt nhiều năm nay, từ khi cô còn "vô danh" cho đến khi trở thành một ngôi sao, một tỷ phú như hiện tại. 

anh-trai-ty-phu-cua-trieu-vy-ly-di-chia-nua-ty-ndt-cho-vo

Anh trai và chị dâu của Triệu Vy. Ảnh: News

Thông báo mới nhất từ Đường Đức Ảnh Thị hôm 10/10 cho hay, Triệu Kiện là cổ đông lớn của tập đoàn với 32 triệu cổ phiếu. Sau khi Triệu Kiện chia tay vợ, 19,21 triệu cổ phiếu sẽ được chia cho Trần Dung. Giá của mỗi cổ phiếu của Đường Đức Ảnh Thị hiện là khoảng 27,05 NDT, như vậy, Trần Dung sẽ sở hữu số tiền khoảng 520 triệu NDT (78,9 triệu USD). Tuy nhiên, một số điều khoản ràng buộc đi kèm yêu cầu Trần Dung không bán hay ủy thác số cổ phiếu nào cho tới 17/2/2018. 

Triệu Kiện và anh trai ruột của Triệu Vy, cũng là người đàn ông có "máu mặt" trong giới giải trí Hoa ngữ. Một số tờ báo từng khẳng định, Triệu Kiện giàu nhất nhì tỉnh An Huy. Năm 2006, anh cùng Ngô Hoành Lượng, Lưu Triệu Thần... lập Đường Đức Ảnh Thị, và hiện tại, tập đoàn này có sự tham gia góp cổ phần của Triệu Vy, Phạm Băng Băng và nhiều ngôi sao khác. 

anh-trai-ty-phu-cua-trieu-vy-ly-di-chia-nua-ty-ndt-cho-vo-1

Triệu Vy và anh trai Triệu Kiện.

 Ảnh: 163


Diễn viên Triệu Vy trở thành tỷ phú USD
Tài sản của hai vợ chồng nữ diễn viên đã cán mốc một tỷ USD, chủ yếu nhờ số cổ phần trong hãng phim của Alibaba.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư